Khi bạn chán trong tình yêu - Đọc bài này nha

  1. Tình yêu

Là con người, ai cũng sẽ có những cảm giác chán, không chỉ riêng trong tình yêu mà chúng ta chơi cái gì đó nhiều cũng cảm thấy chán, đó là quy luật của cảm !

Trong tình yêu, có thể là nhiều lúc tình cảm không còn được mặn nồng như thuở mới yêu nữa. Đơn giản đó là việc bạn cảm thấy người đó luôn sẵn có ở đó, người đó đã là của mình,...

Đã bao giờ bạn cảm thấy khó chịu khi người mình yêu ngày càng lạnh nhạt với bạn chưa, đã bao giờ bạn cảm thấy bất lực khi càng ngày họ không còn săn đón mình như trước nữa chưa? Đây là cũng là một trong những lý do khiến nhiều cặp đôi chia tay một cách lãng xẹt. Họ cảm thấy khó chịu trong người và họ đã ứng xử sai cách bằng cách trừng phạt người mình yêu, ghen tuông quá mức, mà không biết rằng đối phương của mình thực sự cần những khoảng lặng cho riêng họ đơn giản vậy thôi!

Và những người như vậy cũng rất yếu đuối, lệ thuộc vào tình yêu của chính mình, không có sức hút riêng của bản thân. Vì các bạn chỉ yêu, thích những cảm giác thoải mái dễ chịu, được người yêu cưng chiều nhưng không chịu được cảm giác khó chịu, thiếu kiến thức rằng những thứ mình không kiểm soát được mà cố kiểm soát càng khiến chúng ta trở nên đau khổ hơn mà thôi!

Cách khắc phục ở đây để trở nên là người chủ động trong tình yêu thì buộc bạn phải là người chịu trách nhiệm cho hạnh phúc của bạn. Không chỉ trong tình yêu, mà trong các lĩnh vực công việc, học tập cũng vậy. Khi đó bạn mới biết được làm thế nào để đạt được hạnh phúc và đạt được nhiều thứ hơn trong cuộc đời của mình. Thay vì đóng vai nạn nhân, nếu có bất kì tình huống nào trong cuộc sống, bạn hãy cố gắng phân tích xem mình có thể chưa tốt ở điểm nào từ đó tìm ra cách để nếu có lần tới thì cũng khéo léo xử lí và thông minh hơn!

Từ khóa: 

tình yêu