Khi bố vợ giảng viên triết học thách cưới!

  1. The Truth

Mình thì có một mối tình 3 năm nay rồi. Em ấy kém mình một tuổi, mà cũng ra trường cũng có công việc rồi. Chúng mình quen nhau trong một chương trình tình nguyện. Từ lần đầu nhùn thấy em một cô gái hiền lành xinh đẹp thì mình đã biết mình phải có em trong đời rồi. Mình đã chủ động làm quen, rồi cũng tiến tới yêu đương. Yêu đương tầm được 1 năm thì em cũng có dẫn mình về ra mắt bố mẹ. Bố mẹ em thì lại quý mình cực kì luôn ấy. Chưa gì mà lúc nào cũng con rể tương lai. Rồi bố mẹ mình thì cũng nôn nóng lên ông bà, cứ nằng nặc muốn vào nhà em, chơi nhà, gọi là gặp gỡ thông gia tương lai. Nào ngờ đâu, té ngửa ra thì mẹ mình và bố người yêu từng yêu nhau, không những thế mẹ mình còn cắm sừng bác ấy. Thời gian thì có thể trôi nhưng chắc cay thì vẫn còn. Kể từ đấy mà thí độ của bác trai là thay đổi hẳn. Đến qua mình sang ngỏ ý sáng năm cưới hỏi thì bác ấy bảo.

-Nhà tôi dù gì cũng gia đình gia giáo, nếu cậu trả lời được câu hỏi của tôi thì tôi cho cưới, cậu đồng ý không?

-Dạ được ạ

- Một gia đình nọ có 2 anh em trai tạm gọi là A và B, A là anh trai của B. Một gia đình khác lại có 2 mẹ con là C và D, C là mẹ D là con. Bây giờ nếu A lấy D, B lấy C. Vậy hỏi B gọi D là gì?

Mình nghe xong câu hỏi là sốc luôn á. Vẫn biết rằng bác là giảng viên môn Triết nhưng mà cũng có cần thiết phải hách não thế không? Bác ấy cho mình thời gian 1 tuần suy nghĩ, mà mình thức cả đêm qua vẫn không tài nào nghĩ ra. Thế mới đăng lên đây, nhờ vả tổ tư vấn giúp mình cưới vợ với huhu

nguồn: Bách Kinh Xây Confessions
Từ khóa: 

the truth