Kiến thức chuyên môn cần có của Thư ký văn phòng?

  1. Kiến thức chung

Từ khóa: 

kiến thức chung

- Hiểu sâu sắc về nghề nghiệp của mình, về nhiệm vụ mà mình được giao - Thao tác thành thạo các nghiệp vụ chuyên môn đúng yêu cầu - Có khả năng truyền đạt, hướng dẫn các nghiệp vụ chuyên môn cho người khác - Có khả năng thao tác một số kỹ năng cơ bản thuộc nghiệp vụ hành chính văn phòng và sử dụng tốt các trang thiết bị văn phòng hiện đại.
Trả lời
- Hiểu sâu sắc về nghề nghiệp của mình, về nhiệm vụ mà mình được giao - Thao tác thành thạo các nghiệp vụ chuyên môn đúng yêu cầu - Có khả năng truyền đạt, hướng dẫn các nghiệp vụ chuyên môn cho người khác - Có khả năng thao tác một số kỹ năng cơ bản thuộc nghiệp vụ hành chính văn phòng và sử dụng tốt các trang thiết bị văn phòng hiện đại.