Kỷ lục chạy quãng đường bằng 1 vòng Trái đất trong vòng 10 ngày gây quỹ 100tr vnd

  1. Thể thao

Từ khi giải chạy cộng đồng UPRACE chính thức được khởi động đến nay đã có hơn 25.000 người tham gia (con số này còn tiếp tục tăng) vào cuộc chạy giúp mang lại sự sống cho trẻ sơ sinh tại Việt Nam.

Đặc biệt, nhóm chạy có tên Heo Đất đã lập kỷ lục ấn tượng với số km chạy bộ dài tương đương một vòng trái đất chỉ sau 10 ngày tham gia.

Con số hơn 4 vạn km tưởng như bất khả thi thì có một team đã thực hiện được mục tiêu này. Team Heo Đất với hơn 600 thành viên đã cùng nhau lập kì tích (các cuộc chạy bộ đều có tracklog ghi lại) chỉ trong vòng 10 ngày, nghĩa là trung bình các thành viên mỗi ngày chạy 4000km, tương đương 2 lượt chiều dài đất nước Hà Nội - TPHCM.

Team chạy Heo Đất chạy xuyên đêm thứ 7 quanh phố đi bộ Bờ Hồ để chinh phục 1 vòng trái đất và kiếm tiền gây quĩ "heo đất" ủng hộ quĩ Newborns Vietnam. Ảnh: Nguyễn Đạt

Hiện nay, team "Heo Đất" đang dẫn đầu với tổng số km chạy lên đến 47.670km, nối tiếp là các team K39NEU Runners, Vũng Tàu Beach Running Club, SRC - Sunday Running Club

Ngoài các team thuộc các CLB chạy lớn, khối Start-up (Juno Haravan, MIA...), doanh nghiệp (Techcombank, VNG, Payoo, CMC, Topica...) và các trường đại học (ĐH Tôn Đức Thắng, Hanoi Amsterdam, ĐH Khoa học tự nhiên...) cũng tham gia rất nhiệt tình. Tổng độ dài quãng đường chạy bộ của tất cả các team tham gia đóng góp được là 515.000 km.

_Nguồn:

Fanpage Uprace
_

Từ khóa: 

thể thao