Làm gì khi người lạ tán tỉnh bạn gái khi cả 2 đang đi chơi ?

  1. Tình yêu

Chuyện là, tối qua em và bạn gái em đi chơi, đến giữa buổi em rủ cô ấy đi ăn buffet và trong khi em ra quầy gọi đồ uống rồi quay trở lại thì thấy có một bạn khác đang đứng "tán tỉnh" bạn gái em. Và điều khá lạ rằng bạn gái em cũng hứng thú (cười, tiếp chuyện, đùa) khi trò chuyện cùng hắn. Dù là sau đó, em quay trở lại và đứng cạnh bạn gái mình, hắn ta vẫn đứng bắt truyện, coi em như không tồn tại. Sau chuyện này, em rất bức xúc, không hiểu bạn gái em nghĩ gì nữa và em đã không nói chuyện với cô ấy từ hôm qua đến nay. Em muốn hỏi rằng, nếu lần sau, gặp chuyện tương tự, anh/chị sẽ xử lý như thế nào ạ?

Từ khóa: 

tán tỉnh

,

tình yêu

Nếu đến đoạn bạn gái e hứng thú và tiếp chuyện thì nên xem xét lại đi nhé

Mình khá là đánh giá cao sự dứt khoát của bạn trai mình mỗi lần có con gái khác bắt chuyện anh ấy luôn rất chừng mực. Điều này khiến mình cảm thấy an toàn. nếu bạn cảm thấy không an toàn nên xem lại nhé

Trả lời

Nếu đến đoạn bạn gái e hứng thú và tiếp chuyện thì nên xem xét lại đi nhé

Mình khá là đánh giá cao sự dứt khoát của bạn trai mình mỗi lần có con gái khác bắt chuyện anh ấy luôn rất chừng mực. Điều này khiến mình cảm thấy an toàn. nếu bạn cảm thấy không an toàn nên xem lại nhé

Điều mà tôi luôn nhắc đi nhắc lại là phụ nữ sẽ đối xử với bạn theo cách mà bạn cho họ đối xử với mình. Dù muốn hay không, bạn cần phải hiểu điều này. 

Do đó, hậu quả của chuyện này xảy ra là việc chính bạn cho phép cô ấy đối xử với bạn như vậy, alright.
Vậy sau khi biết được có người khác đang tán tỉnh bạn gái mình, bạn làm gì? Đó là bạn hành xử rất dở hơi và tiếp tục để hắn ta tiếp tục tán tỉnh cô ấy và tự coi mình là người vô hình. Tệ hơn là bạn còn bực tức không nói chuyện với cô ấy nữa. Và phải nói luôn là hành động này của bạn vô tình đã làm cho cô ấy cảm thấy không an toàn mất niềm tin vào bạn, thậm chí coi bạn yếu ớt, dễ tự ti.
Một số phụ nữ mà tôi đã từng date cùng, họ đôi khi còn cố tình để người khác tán tỉnh, dù là họ chẳng có hứng thú gì cả nhưng họ vẫn làm vậy bởi vì họ chỉ muốn xem bạn sẽ hành xử ra sao và liệu bạn có đủ tự tin hoặc có đủ khả năng để cover và take care cho cô ấy được hay không. Nó như 1 bài test, đơn giản vậy thôi. Và nếu bạn không phản hồi hoặc phản hồi không đúng cách, tức là bạn trượt bài test đó, và trường hợp tệ nhất là bạn cũng mất đi cô gái của mình luôn. Vậy hãy làm quen với điều này vì dù là bạn có giỏi, hoàn hảo đến mấy thì điều này vẫn có thể xảy ra.
Trở lại trường hợp của bạn, sau khi thấy sự tình xảy ra. Bạn có thể đến bên cô ấy rồi nhẹ nhàng đuổi khéo gã kia đơn giản bằng cách, mời hắn 1 ly nước và có thể tiếp chuyện là: "Ơ, em không biết Đan à? Ừ đấy, người mà anh bảo với em hôm qua để chuẩn bị hoa cho đám cưới của chúng mình tuần sau ấy mà :))), nhớ không?". Và đến đây coi như bạn đã làm xong việc của mình. Còn lại để ghệ của bạn tự xử lý.
Nếu cô ấy là người tử tế và thực sự nghiêm túc muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ thì cô ấy sẽ khéo léo dựa vào câu chuyện của bạn và gạt gã kia sang 1 bên. 
Ngược lại, nếu cô ấy vẫn không dừng lại và tiếp tục trò chuyện với gã kia thì đó là thời điểm bạn nên đá cô ấy ra khỏi cuộc đời của bạn ngay lập tức. Đơn giản vậy thôi. Không việc gì bạn phải bực tức làm gì cho mệt.

1 Kệ 2 người với nhau

Trong hầu hết các trường hợp thì đó là điều bạn nên làm. Tôi làm vậy vì tôi tự tin rằng bạn gái tôi sẽ “tỉnh giấc” khi tôi quay trở lại. Hoặc ở 1 góc độ khác, bạn có thể gọi đó là niềm tin vào mối quan hệ giữa mình và người yêu.

Thực chất cũng dễ hiểu tại sao lại có những trường hợp này xảy ra, vì bản chất của phụ nữ là thích được hẹn hò và tán tỉnh. Sau khi kết thúc cuộc nói chuyện, cô nàng sẽ quay trở lại bên bạn mà thôi.

Tuy nhiên nếu cảm thấy khó chịu thì…

#2 Giới thiệu anh với bạn của em đi

Cách tốt nhất để “đánh thức” cô nàng khỏi sự cuốn hút của gã đàn ông kia đó là sử dụng từ “bạn”. Từ “bạn” có ý nghĩa tác động mạnh mẽ tới tâm trí của cô nàng cũng như gã đàn ông kia. Chẳng hạn:

Bạn: Hey

Cô ấy: Anh

Bạn: Hôm nay em đẹp lắm, ồ đây là bạn mới của em hả?

Cô ấy: Đây là bạn của em, tên anh ấy là X,Y,Z.

Vào lúc này, cả 3 sẽ định hình lại tâm trạng của mình, rằng đó chỉ là “bạn” chứ không có gì hơn. Tiếp đến bạn cần xoay câu chuyện về phía mình, và để cho anh chàng kia phải nói chuyện với mình. Từ đó, cô nàng sẽ mất dần hấp dẫn với kẻ thừa thứ 3.

#3 Chỉ có 2 người mà thôi

Bên cạnh 2 cách trên, còn 1 phương pháp khá hữu hiệu khác đó là coi như không tồn tại sự xuất hiện của kẻ phá bĩnh

Tôi muốn nói đến cách nói chuyện, chứ không phải phơt lờ như không nhìn thấy gã này, vì như vậy việc ẩu đã sẽ rất dễ xảy ra. Bạn cần phải làm cho gã này bẽ mặt, bằng cách để bạn gái khẳng định quan hệ giữa 2 người. Chẳng hạn như:

Kẻ phá bĩnh: Hai người biết nhau như thế nào

Bạn: Ồ, chúng mình biết nhau như thế nào nhỉ (nhìn bạn gái và cười)

Cô nàng: Bọn em đang hẹn hò (anh ấy là bạn trai em)

Lúc này, kẻ phá bĩnh sẽ cảm thấy chột dạ và nhanh chóng tìm cách rút lui thay cho việc tiếp tục ở lại

Thế phải giải quyết thế nào nếu người yêu bị tán tỉnh và gã đó không có ý định từ bỏ?

Đây là trường hợp xấu nhất trong tình huống này, vì họ không thèm để tâm đến bạn nữa rồi. Trong tình cảnh này, điều có ý nghĩa nhất mà bạn có thể làm là:

Nói cho cô nàng biết sự thật và tâm trạng của mình

Hãy nói cho cô nàng biết tâm trạng của bạn cảm thấy ra sao về gã đó, rằng hắn ta đang tán tỉnh, cưa cẩm cô nàng. Tiếp đến, đừng nhắc lại chuyện này nữa và hãy tin tưởng cô nàng rằng mối quan hệ đó sẽ sớm bị hủy bỏ.

Còn trong trường hợp mối quan hệ đó không bị hủy bỏ, thì hãy sớm

chia tay 
càng nhanh càng tốt. Lúc này có thể bạn sẽ phải tham khảo bài viết
Đàn ông phải làm gì khi bị bồ đá?

Ô nếu giải quyết bằng lý trí thì tôi quá may mắn rồi. Tôi sẽ cảm ơn người lạ kia vì đã giúp tôi hiểu được bản chất của người bạn gái của tôi đang quen. Tôi sẽ xác định rõ và đặt giới hạn rõ ràng ngay và luôn với người con gái đó nên quen qua đường ăn bánh trả tiền là xong.(còn hơn cưới về rồi bị cấm sừng thì lại đau khổ nữa) :)) không cần phải đặt niềm tin vào loại con gái này chi cho mệt. " Yêu em không phải vì em. Mà là vì tôi sẽ là ai khi ở bên cạnh em". Còn nếu xử lý bằng cảm xúc thì sẽ tức lòng lộn lên ghen bóng ghen gió giận hờn vu vơ với va vớ vẩn cuối cùng cũng vậy thôi... Heheheheh

Em không yêu bạn gái nhiều như em nghĩ đâu! Há há!

cứ nói thẳng cô ấy đã có chủ là được