Làm sao để bớt nhạy cảm?

  1. Tâm lý học

  2. Tip & Trick

  3. Kỹ năng mềm

  4. Tâm sự cuộc sống

Mình thường quen với việc học tại phòng thư viện ở trường, ở đó chẳng ai quan tâm xem mk đang học cái gì và mk cảm giác rất thoả mái khi ngồi học ở đó. 
Về nhà trọ, phòng mk có 3 người mỗi ng học 1 kiểu. Người học ngoại ngữ cần học thuộc, người học kế toán thì thấy làm j vs máy tính đó, còn mk thì học lập trình nên cần code. Không khí trở nên im lặng khi cả 3 cùng học, mk cảm thấy quá căng thẳng, nên cũng ngại gõ bàn phím 🥲🥲 mà ngành của mk phải code 🥲🥲🥲. Thi thoảng mk chỉ nghe tiếng dở sách rất mạnh, tiếng bút ném ra, tiếng thở dài,.... Những tiếng động đấy làm mk suy nghĩ, chết rồi có phải do mk gõ bàn phím nên ngta ko học đc ms có hành động như vậy ??? Mk cứ hay có suy nghĩ như vậy, nên mk ngại học, ngại gõ bàn phím vì gây tiếng động. 
Việc học vs mk ở phòng trọ cũng trở nên gò bó, ko thoả mái, vì vậy mà học tối ở nhà trọ cũng ko đc hiệu quả , mk lãng phí cả buổi tối 3-4h học ko bằng 1h tập trung ở thư viện. 
Đôi khi tỉnh táo mk cũng nghĩ thôi kệ đi ko phải như vậy đâu, mk đeo tai nghe vào nghe nhạc xong ngồi code rất oke ko nghĩ ngợi j xung quanh, nhưng mà đôi lúc có những tiếng động ko tích cực lắm mk lại nghĩ nó là lỗi do mk , mk cũng ko biết nên làm thế nào. Nhiều lúc khó chịu quá mk ra circle k ngồi nhưng ko thể là biện pháp lâu dài đc , vì vào đó mk phải mua thứ j đó hazzz 
Từ khóa: 

tâm lý học

,

tip & trick

,

kỹ năng mềm

,

tâm sự cuộc sống

Bạn đã bao giờ hỏi trực tiếp cảm nhận của các bạn cùng phòng chưa? 

Trả lời

Bạn đã bao giờ hỏi trực tiếp cảm nhận của các bạn cùng phòng chưa?