Làm sao để chặn một người dùng trên Noron vậy mọi người?

  1. Noron

Gần đây khi mình đặt câu hỏi nghiêm túc thì nhận được các câu trả lời không đúng trọng tâm. Vậy làm thế nào để mình có thể chặn hoàn toàn những người đó nhỉ? Noron có chức năng block không?

Từ khóa: 

block user

,

ignore user

,

noron

Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã phản hồi về những bất tiện trong quá trình sử dụng. Noron hiện tại chưa có tính năng chặn người dùng khác. Noron sẽ xem xét và phát triển tính năng này. Trong quá trình sử dụng nếu còn những bất cập khác bạn có thể phản hồi với Noron nhé.

Trả lời

Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã phản hồi về những bất tiện trong quá trình sử dụng. Noron hiện tại chưa có tính năng chặn người dùng khác. Noron sẽ xem xét và phát triển tính năng này. Trong quá trình sử dụng nếu còn những bất cập khác bạn có thể phản hồi với Noron nhé.

Mình cũng mong là có chức năng đó, nhưng chưa tìm thấy.

Noron vẫn đang trong quá trình phát triển, có lẽ tương lai sẽ bổ sung nhiều chức năng.

Hiện tại thì báo cáo Không hữu ích hoặc ẩn nội dung gần như là không có tác dụng gì. Trong trường hợp của mình thì có những nội dung mình không hề quan tâm nhưng cứ xuất hiện ngày này qua ngày khác ở mục Đề xuất, ẩn rồi lại hiện ra như cũ.

Chào bạn,
Mình đồng cảm vấn đề bạn nêu lên là có thật, mỗi khi đọc các câu trả lời của nhiều bạn.
Nhiều bạn trả lời câu hỏi rất chuyên nghiệp, hỏi đâu đáp đó, kết dính chủ đề...Làm người đọc như mình rất có hứng thú và thầm khen ngợi.
Và mình cũng thấy đa số nhiều bạn trả lời câu hỏi, thay vì trực tiếp góp ý cho chủ thớt 1 giải pháp thì câu trả lời thường đi ngoài trọng tâm chủ đề hỏi:
 Phê bình này nọ...
 Tại vì....Bởi vì...thế nên!
 Giá như...
 Phải thế này, thế kia...
Câu trả lời đẹp, đôi khi chỉ cần "yes" hay "no" là đủ😜
Riêng mình, điều đầu tiên khi đọc 1 câu hỏi là: Chủ thớt luôn là khách hàng của mình. Khách hàng là thượng đế và mình cố gắng đi sát câu hỏi của thượng đế.
Vui nhất là có chủ thớt rất trách nhiệm với câu hỏi của họ bằng lời "cám ơn" hay "khươi khươi" rất đẹp.
Mình chỉ là phó thường dân, chia xẻ chút ý kiến với bạn. Còn làm thế nào để block là do Admins của Nơron bạn nhé😃

Chào bạn,

Chúng tôi chia sẻ bức xúc của bạn. Cuộc sống vốn đa dạng, và tri thức cần những góc nhìn khác nhau. Chúng tôi mong muốn duy trì được sự đa dạng nhưng cũng mong muốn chất lượng và văn hoá thảo luận được đảm bảo.

Hiện tại trên Noron đã có tính năng chặn nhắn tin riêng làm phiền từ một user. Bạn có thể dùng tính năng đó để chặn một người tương tác trực tiếp với bạn.

Nếu một user trả lời chưa tốt nhưng không vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng thì sẽ không bị khoá tài khoản.

Sắp tới để bạn tránh bị làm phiền trên các chủ đề công khai, chúng tôi sẽ xây dựng thêm chức năng ignore user để giúp bạn có thể "lờ" đi, không nhìn thấy các user khác.

Cảm ơn bạn đã đồng hành với cộng đồng Trí thức Việt Nam!

Đang định đặt câu hỏi y sì. Dạo này nhiều spam quá, admin có vẻ cũng xóa các tài khoản đó, nhưng tình trạng vẫn xảy ra. Mong phát triển chức năng chặn luôn, đỡ phải loãng do gặp những ng "phá game" 😅😅