[Life Coach] Đong đầy yêu thương nơi trái tim

  1. Phong cách sống

  2. Tâm lý học

  3. Xã hội

  4. Tâm sự cuộc sống

💛 ĐONG ĐẦY YÊU THƯƠNG NƠI TRÁI TIM.
Khi dòng người cứ ngày một vội vã. Khi những lời hỏi thăm bỗng thưa dần. Khi chúng ta ngày một ngại chia sẻ và chọn cách đóng kín cách cửa trái tim. Khi đó, chúng ta dần cách xa nhau. Những khoảng trống ngày một lớn và tình cảm ngày một khô cạn. 
🤔 Nếu cứ tiếp tục như vậy sẽ ra sao?
🌻 Người lớn ngại nói về nỗi vất vả mệt nhọc mỗi ngày mình trải qua. Trẻ nhỏ ngại nói về tình cảm và mong muốn chúng đặt nơi cha mẹ. Bạn bè ngại chia sẻ tâm tư. Đồng nghiệp ngại nói ra khó khăn đang phải đối diện. Chúng ta sẽ sớm trở thành những cỗ máy có trái tim và lý trí. Vận hành một chiếc máy vô tri thật dễ dàng nếu bạn có kĩ năng. Vận hành một cỗ máy có tri thức và thiếu tình yêu lại trở thành một thách thức. 
🤔 Nếu cứ như vậy, chúng ta sẽ trở thành ai?
🌻 ĐONG ĐẦY YÊU THƯƠNG NƠI TRÁI TIM.
Nếu bạn còn một chút tình yêu nơi đáy tim. Điều gì đang cản trở việc bạn nuôi dưỡng và đong đầy nó mỗi ngày đây? Có tình yêu, mọi rào cản đều có thể được đập tan, khoảng cách sẽ mất đi. Và con người sẽ không ngại việc chia sẻ cùng nhau. Sự thấu hiểu và cảm thông sẽ nhiều hơn bất cứ khi nào. Một sự lợi lạc và ý nghĩa như vậy hà cớ vì sao lại ngày một mất đi theo ngày tháng. Nguyên nhân do đâu và vì ai?
🤔 Nếu bạn không hành động, ai sẽ là người hành động?
🌻 Sẽ tuyệt vời biết bao nếu chúng ta đều học cách đứng vào vị trí của nhau để nhìn thấy điều mà ta chưa thấy, nghe thấy điều ta chưa nghe, cảm nhận điều ta chưa cảm nhận. Sẽ tuyệt vời biết bao nếu cái tôi được lắng đọng và yêu thương được dâng đầy. Sẽ tuyệt vời biết bao nếu chúng ta luôn có đủ niềm tin rằng tình yêu sẽ giúp cuộc sống này ngày một tươi đẹp hơn. 
🌻 Giống như cây cần nguồn nước, hoa lá xanh tốt nhờ nắng mai. Con người sẽ không thể hạnh phúc thực sự khi thiếu vắng những sẻ chia từ cuộc sống. 
🎁 Cuộc sống là một món quà. Và bạn sẽ đón nhận món quà này bằng tâm thái nào đây?
#eva #tinhyeu

 

Từ khóa: 

phong cách sống

,

tâm lý học

,

xã hội

,

tâm sự cuộc sống