[Life coach] Tôi là ai Bạn là ai

  1. Phong cách sống

  2. Tâm lý học

  3. Tâm sự cuộc sống

💛 TÔI LÀ AI? BẠN LÀ AI?
🤗 Bạn thân mến, bạn là ai? Đã bao giờ bạn cho mình một chút khoảng lặng ít ỏi để biết và hiểu rõ về chính mình hay chưa?
🌻Sự thật là, trước gánh nặng cơm áo gạo tiền. Sống là mình là điều không phải ai cũng có thể làm được. Chúng ta có rất nhiều lý do để minh chứng rằng chúng ta phải cố gắng, phải chiến đấu, phải thay đổi để thành công cho dù đánh mất mình đi nữa. Thành công cho dù đánh mất bản thân, điều đó có xứng đáng không?
🌻Chủ tịch tập đoàn Sam Sung trước khi ra đi đã để lại một bức thư cho thế hệ trẻ. Nội dung bức thư ấy có thể tóm gọn trong một câu là: Tôi đã có tất cả nhưng tôi đã chưa bao giờ sống, các bạn hãy sống vì đó là tất cả.
🤗 Bạn thân mến, việc chúng ta nhìn nhận bản thân dưới định kiến, quan điểm, góc nhìn, phán xét của người khác sẽ khiến bạn thất lạc chính mình. So sánh với thế giới quan sẽ làm bạn mất đi khả năng hiểu mình và yêu thương chính mình. Cuối cùng, mình là ai? Không ai trả lời được.
🌻Mình nhớ trên mạng xã hội có một người mẫu là Phạm Thoại, chàng trai này chịu rất nhiểu chỉ trích từ cộng đồng mạng. Tuy vậy, những lời nói có thể giết người ấy đã không thể làm mất đi quyết tâm là mình của chàng thanh niên ấy. Là mình theo cách của mình và là chính mình chính là kết quả của những thành công chàng trai đó có trong hiện tại.
🌻 Bạn đã là mình hay chưa? Tạo cho mình lớp áo bảo vệ khỏi những tạp niệm từ thế giới quan bằng tri thức, chính kiến, tình yêu một cách kiên định và tin tưởng chính là hành trang cần thiết để chúng ta là chính mình. Chỉ khi nào chúng ta thực sự coi trọng chính chúng ta, hạnh phúc và thành công mới thực sự tồn tại.
#eva #mindfulcoach #coaching
Nguồn: sugiasach

 

Từ khóa: 

phong cách sống

,

tâm lý học

,

tâm sự cuộc sống

Liệu có cuốn sách nào nói về chủ đề này không chị?

Trả lời

Liệu có cuốn sách nào nói về chủ đề này không chị?

Em chưa thực sự là chính mình. Bản thân em đôi khi bị ảnh hưởng bởi cái nhìn và nhận xét từ người khác. Em thực sự ấn tượng với Phạm Thoại, dù có bị ném đá như nào thì anh ấy vẫn kiên cường, sống với chính bản thân mình. Có đợt Thoại khóc vì hết lần này đến lần khác bị bom đơn hàng hàng trăm triệu. Nhìn mà thương quá😌