Mình cần xin chút tư vấn về tình cảm, 500 anh em vào giúp bạn với?

  1. Tình yêu

Mình và cô ấy thực sự đã yêu nhau và sống chung gần năm rưỡi, mình đã cầu hôn và 2 đứa cũng sắp cưới. Và cũng như bao cặp khác, tụi mình cũng có những vấn đề để cãi nhau. Hôm nay đang vui vẻ tự dưng cô ấy bảo mỗi khi mình và cô ấy qua gia đình của cô ấy thì nên mua quà cho gia đình cô ấy , bảo mình bình thường không được ấm áp với gia đình cô ấy .

Thực sự nghe tới đây mình cũng hơi tự ái vì mình cũng lớn rồi với trước kia cũng có gửi quà mỗi khi có dịp chứ không đến nỗi vô tâm. Sau đó thì 2 đứa cãi nhau, cô ấy bảo mình kể lễ này nọ chuyện trước kia. Với mình thì chuyện quà cáp thì không phải chuyện lớn nhưng mà cách cô ấy nói cứ như mình thực sự vô tâm với gia đình cô ấy .

Theo mọi người trong trường hợp này như thế nào có thể tư vấn cho mình biết được không ?

Từ khóa: 

tư vấn tình cảm

,

tư vấn tình yêu

,

tình yêu

,

góc tư vấn

,

góc tâm sự

,

tình yêu

Cách tốt nhất là 2 người nhanh chóng "Về chung 1 nhà". Vì như vậy trách nhiệm của 2 bạn với 2 gia đình là như nhau. Cô ấy sẽ không có cớ để trách bạn, và bạn cũng không phải bận tâm về những gì cô ấy nói nữa.

Chúc 2 bạn hạnh phúc!

Trả lời

Cách tốt nhất là 2 người nhanh chóng "Về chung 1 nhà". Vì như vậy trách nhiệm của 2 bạn với 2 gia đình là như nhau. Cô ấy sẽ không có cớ để trách bạn, và bạn cũng không phải bận tâm về những gì cô ấy nói nữa.

Chúc 2 bạn hạnh phúc!

Ông hiểu sai ý của bạn nữ rồi. Cái bạn ấy muốn là chỉ là muốn ông đến nhà và tự tay tặng quà cho gia đình bạn ấy, đơn giản vậy thôi.
Gia đình người ta đâu có thiếu thốn gì mà phải mong chờ ông “gửi quà khi có dịp đâu”. Bạn gái ông nói ông vô tâm là đúng rồi còn gì nữa.
Điều kiện kinh tế của chủ top ntn? Kinh tế gia đình gái ntn? Thực ra chủ tóp cưới gái thì chỉ cần lo cho gái là đủ,hết trách nhiệm, còn về gia đình gái đó là chuyện khác. Gái muốn chủ tóp lấy lòng gia đình gái là ko đúng thực tế. Ko lẽ yêu em a phải yêu cả gia đình e, quan tâm e a phải quan tâm cả gia đình e ?
Phải xác định rõ ràng, nói cho gái biết a cưới e trách nhiệm chính là lo cho e thôi, còn gia đình e thì khi nào gặp vấn đề thì mới chia sẻ trách nhiệm của gái với gia đình gái (vd: ôg bà già gái bệnh thì sang gặp mặt hỏi han quan tâm, mua đồ các kiểu....). Gái thấy ok thì tiếp tục, ko thì next cho đỡ khổ sau này
Trở lại vấn đề chủ tóp, việc tặng quà mỗi khi sang nhà gái đó ko phải là trách nhiệm của chủ tóp, chủ tóp thích thì tặng, ko thì ko tặng. Ko có vấn đề gì cả. Gái khó chịu đó là việc của gái. Cứ thẳng thắn nói cho gái biết.
Nói thêm, tương tự thì gái lấy chủ tóp thì trách nhiệm chính của gái là lo cho chủ tóp, ko phải lo cho gia đình chủ tóp. Chủ top phải thông suốt việc này trước khi cưới thì sau này mới ko khổ cho cả 2.
Mình và cô ấy thực sự đã yêu nhau và sống chung gần năm rưỡi => Sống chung 1 năm rưỡi rồi thì bạn nên cái cân nhắc cái chữ "yêu" có thực sự đúng nghĩa là "yêu say đắm" không nhé! Rất rất nhiều bạn nam khi có QHTD với người phụ nữ khi chưa thật sự yêu say đắm người ta thì rất dễ bị tuột cảm xúc yêu từ từ mà không biết! Các bạn nam lại rất dễ nhầm cái cảm giác cần phải có trách nhiệm sau khi QHTD với người nữ là yêu, nhưng không phải đâu! Yêu là yêu còn trách nhiệm là trách nhiệm. Tình yêu sinh ra trách nhiệm nhưng trách nhiệm thì chả sinh ra được cái gì cả!
Yếu tố nữa bất lợi cho cảm xúc yêu của các bạn là các bạn hay cãi nhau! Cãi nhau có nghĩa là tổn thương nhau vì một vấn đề gì đó và ai cũng muốn áp đặt người kia là mình đúng, dẫn đến tuột cảm giác yêu cho nhau!
Từ 2 cái đó mình suy ra ai cũng nên thay đổi mình trước đi đã rồi hãy tính chuyện cưới sinh sau. Hơn nữa, mình nghĩ cảm giác yêu của bạn dành cho bạn nữ tuột lắm rồi nhưng vì bị kẹt liêm sỉ ở giữa nên mới lên đây hỏi, đúng không? Nếu đúng như vậy thì nên dũng cảm buông tay, lấy về sẽ khổ đấy. 
Mỗi lần qua nhà bạn gái bạn mua thùng bia mang theo, vừa được nhậu lại vừa gắn bó tình cảm gia đình nữa.
Tới "ngày" thôi. Chịu khó, đừng cãi lại mà chuyện bé xé ra to. Vài hôm lại bình thường thôi :)))

quà cáp gi bớt bệnh hình thức đê chính phủ đang khuyến khích việc này.tôi cũng gần giống bạn đấy vài hôm nữa là cưới rùi nhưng tôi thì ko có cái kiểu suốt ngày quà cáp gì hết.hi chỉ có ông bà già tôi là hay quan tâm thông gia thui ak