Mời đăng ký tham dự Workshop "Quản trị thời gian"

  1. Hướng nghiệp

Bạn cảm thấy một ngày trôi quá nhanh và quỹ thời gian 24 tiếng trong một ngày không đủ để bạn hoàn thành những việc bạn mong muốn thực hiện? Bạn mong muốn sử dụng quỹ thời gian trong ngày của mình hiệu quả và hợp lý nhất? Hãy tham gia buổi Workshop “Quản trị thời gian” của chúng tôi.

StudyHelp thân mời các bạn đăng ký tham dự buổi workshop với chủ đề “Quản trị thời gian” do StudyHelp tổ chức.

Đến với Workshop “Quản trị thời gian” bạn sẽ được chia sẻ về cách đặt mục tiêu trong cuộc sống, lập kế hoạch để thực hiện kế hoạch đó, sắp xếp thứ tự yêu tiên và tối ưu hóa quỹ thời gian của mình. Sau buổi học, bạn sẽ 

có khả năng sắp xếp, quản lý thời gian cho công việc và cuộc sống .

Thông tin về Workshop “Quản trị thời gian”

  • Thời gian: 18:00 pm – 20:00 pm (2 tiếng) ngày 31/07/2019
  • Địa điểm: Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên (33 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh)
  • Đối tượng: Sinh viên, học sinh
  • Mục tiêu: Học viên có khả năng sắp xếp, quản lý thời gian cho công việc và cuộc sống.
  • Giảng viên: Cô Tô Thị Hoàng Lan: Giảng viên môn Toán, khoa Vật lý trường Đại học sư phạm Tp.HCM. Đồng thời là sáng lập viên Chương trình bồi dưỡng năng lực giáo viên Khơi nguồn sáng tạo. Và là chuyên viên Career Coaching. 

StudyHelp hi vọng đây là một hoạt động bổ ích và buổi workshop sẽ giúp các bạn có thêm kỹ năng quản lý thời gian của mình không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống. StudyHelp rất hy vọng gặp bạn vào thứ tư ngày 31/7/2019 này.

Do số lượng chỗ có hạn nên bạn hãy nhanh tay đăng ký tham gia Workshop ngay bạn nhé.

Đăng ký: 

Workshop (1)
Từ khóa: 

workshop

,

quản trị thời gian

,

hướng nghiệp