Một số cuộc thi Marketing dành cho các bạn sinh viên

  1. Marketing

Marketing Challengers

Marketing Challengers là cuộc Marketing toàn quốc do các bạn sinh viên RMIT tổ chức. Tuy chỉ mới sinh viên nhưng các bạn đã tạo nên một sân chơi cực kì chuyên nghiệp và thu hút được rất nhiều nhà tài trợ và đối tác chiến lược lớn như Toyota, Levi’s, Coca Cola, Isoba VietNam,... Cuộc thi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm như trong một môi trường Agency thật sự với 3 vòng thi Creative Brief, IMC plan, Pitching day.

Young Marketers

Young Marketers là một sân chơi mang tính trải nghiệm và định hướng chuyên nghiệp cho những marketer tài năng của Việt Nam trong tương lai. Với mong muốn mang đến cho sinh viên nhiều điều hơn sách vở, để khi ra trường, trở thành những marketers chuyên nghiệp, các bạn sẽ không vấp phải nhiều bỡ ngỡ và giật mình vì “thực chẳng như mơ”. 5 năm qua, Young Marketer đã mang đến cho rất nhiều bạn trẻ những trải nghiệm thực tế tuyệt vời, cũng như mang đến niềm cảm hứng để các bạn trẻ tiếp tục theo đuổi đam mê.

VietNam Young Lions

Đây được xem là đấu trường thật sự dành cho dân markerter và những người quan tâm tới nghề nghiệp đầy sáng tạo này. Nói một cách hóm hỉnh thì VietNam Young Lions là cuộc thi học sinh giỏi của các bạn markerters. Nếu thắng cuộc, bạn sẽ được tham gia liên hoan sáng tạo danh giá và lớn nhất thế giới Cannes Lions (Pháp). Năm 2018, cuộc thi có 3 hạng mục để thí sinh tham gia: Digital, Film, Markerter.

VietNam Young Spikes

Nhằm tạo cơ hội cho thế hệ trẻ giao lưu, học hỏi, Young Spikes Competition ra đời, trở thành sàn đấu sáng tạo chuyên nghiệp được mong chờ nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Tại Việt Nam, để tìm ra tài năng xứng đáng nhất, AIM Academy được sự uỷ quyền của Spikes Asia để tổ chức Vietnam Young Spikes. Vì vậy, toàn bộ cuộc thi từ điều kiện tham dự, quy cách tham dự, cách ra đề, cách chấm thi,… đều tuân theo quy định và điều chỉnh hợp lý từ tư vấn của Spikes Asia. Mỗi team có 2 thành viên, trong 48h phải cùng nhau hoàn thành đề bài được giao.



Từ khóa: 

cuộc thi marketing

,

marketing contest

,

sinh viên marketing

,

marketing