Mua ghế inox ở đâu, ghế inox 304, ghế inox giá rẻ

    Bạn muốn tìm nhà cung cấp uy tín, muốn 

    mua ghế inox ở đâu giá rẻ
    , sản phẩm tốt mà giá thành lại vô cùng hợp lí, hãy đến với Nội Thất INOX SƠN HÀ bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm vô cùng ưng ý.

    Nội Thất INOX SƠN HÀ chuyên sản xuất các mặt hàng như: 

    bàn inox
    ghế inox
     cho các nhà ăn, xí nghiệp, căn tin trường học, bệnh viện, ...Tủ inox và các thiết bị y tế, 
    giường inox
    , thiết bị nhà bếp cũng là mặt hàng chính bên nội thất INOX SƠN HÀ.

    LIÊN HỆ MUA ĐỒ NỘI THẤT INOX: 028.3886.3368 Hoặc 0907.226.400

    mua-ghe-inox-o-dau (1)mua-ghe-inox-o-dau (2)

    Với tiêu chí chất lượng được ưu tiên hàng đầu Nội Thất INOX SƠN HÀ có thể đáp ứng tất cả về chất lượng, giá cả, thẩm mỹ với các sản phẩm nội thất của INOX SƠN HÀ.

    Được trang bị máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, đội ngũ kỹ sư và công nhân làm việc nhiệt huyết kết hợp với sự phụ vụ khách hàng chu đáo, hơn nữa công ty chúng tôi luôn chú trọng đến mục tiêu, cải tiến mẫu mã và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu , thị hiếu và đem lại sự hài lòng của khách hàng về những sản phẩm Inox phục vụ công nghiệp, dân dụng trong mọi lĩnh vực như: nhà hàng, khách sạn, y tế, sản xuất…

    mua-ghe-inox-o-dau (3)mua-ghe-inox-o-dau (4)

    Ghế đôn inox phi 19 mặt nệm cao

    Ghế đôn inox
     phi 19 mặt nệm cao được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại, vì thế, nó đem lại cảm giác thanh thoát và dễ chịu cho người sử dụng. Ghế đôn được lựa chọn dùng trong các không gian nội thất gia đình nhờ sự nhỏ gọn, nhẹ, bền đẹp, an toàn đáp ứng được mọi nhu cầu về không gian, kiểu dáng và chi phí. Ghế đôn inox phi 19 mặt nệm cao có kết cấu ghế đôn tĩnh 4 chân và kiềng tròn ở dưới rất vững chắc và bền đẹp.

    Được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại với kiểu dáng mới và độc đáo. Ghế đôn tĩnh 4 chân, vòng đế hình tròn, giúp cố định vững chắc. Chân ghế có nút bọc nhựa, hạn chế tiếp xúc với độ ẩm không khí và tăng độ bền cho sản phẩm.

    mua-ghe-inox-o-dau (5)

    Ghế đôn inox cao cấp phi 19 mặt 28 dày 8 dem

    Ghế đôn inox cao cấp phi 19 mặt 28 dày 8 dem có thiết kế tương tự như dòng ghế đôn inox phi 19 mặt nệm cao, nhưng khác biệt về mặt kích thước, nó lớn hơn so với ghế đôn inox phi 19 mặt nệm cao.

    Ghế có kết cấu nhỏ gọn, bền vững, phù hợp sử dụng trong các không gian nội thất. Bên cạnh đó, cùng với thiết kế độc đáo, thanh lịch, ghế đôn inox phi 19 mang lại một không gian hiện đại và tiện nghi.

    Chân ghế có nút đệm nhựa, có thể xếp chồng ngăn nắp, gọn gàng. Kiểu dáng sản phẩm nhỏ gọn, thanh lịch, dễ dàng sử dụng và vệ sinh.

    Ghế đôn inox mặt trơn phi 19

    Mẫu ghế này có thiết kế đơn giản nhưng được sử dụng rất phổ biến. Tính ứng dụng của dòng ghế đôn inox này rất cao. Ưu điểm của mẫu ghế là nhỏ gọn, đơn giản và không tốn diện tích.

    Ghế thiết kế không tựa, mặt ghế tròn, 4 chân xung quanh vững chắc. Ghế có kích thước cực kỳ gọn, có thể kê được thành nhiều hàng sát nhau. Với đặc điểm gọn nhẹ, ghế còn dễ dàng xếp gọn và di chuyển. Sản phẩm được sản xuất với inox cao cấp, sáng và sạch sẽ.

    CÔNG TY NỘI THẤT INOX SƠN HÀ

    Điện thoại: 0901.318.325 - Di Động/Zalo : 0907.226.400

    Email : 

    info@inoxsonha.com
      web : inoxsonha.com

    Trụ Sở : 49 Lô H, KCN Vĩnh Lộc A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, HCM

    VPĐD 1 : 140 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM

    VPĐD 2 : Lầu 9, 561A Điện Biên Phủ, P25, Bình Thạnh,HCM

    Từ khóa: 

    ghế inox