Nền Văn Minh Của Chúng Ta Có Phải Duy Nhất Trên Trái Đất

  1. Tâm linh

Không khó để chúng ta tìm thấy các thông tin về giả thuyết "người ngoài hành tinh thời cổ đại" kể về các hiện vật được tìm thấy có niên đại hàng trăm nghìn năm sở hữu công nghệ vượt trội ngoài sức tưởng tượng.
ancient-aliens-S12-desktop-2048x1152


Đây không phải là một câu chuyện giả tưởng. Đã từng có công trình nghiên cứu của nhà thiên văn học Jason Wright về việc con người không phải là giống loài duy nhất tồn tại trên trái đất. Link :

https://arxiv.org/pdf/1704.07263.pdf

arxiv.org


Trái đất có niên đại hơn 4,5 tỷ năm nên rất có khả năng trước khi khủng long xuất hiện đã tồn tại những nền văn minh tiên tiến hơn cả chúng ta, nhưng nếu có tại sao họ lại bị huỷ diệt.

Nguyên nhân chính có thể là do biến đổi khí hậu hoặc chiến tranh, Và nếu chiến tranh xảy ra , cần loại bom nào để xoá sổ được một nền văn minh?

149049514021465-hat-nhan


Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về cơ chế nổ của Bom

1.Định nghĩa về nổ

Nổ là sự tăng áp đột ngột do một nguyên nhân nào đó, khi áp suất tăng tới hạn sẽ giải áp để cân bằng với áp suất của môi trường gây ra âm thanh (tiếng nổ).

Nổ bao gồm nổ vật lý, nổ hóa lý và nổ hạt nhân

Nổ vật lý là do sự tăng áp suất quá mức gây phá vỡ các cấu kiện kín hoặc tương đối kín. Ví dụ: Nổ lốp xe, nổ bình khí nén.

Nổ hóa lý thực chất là do các phản ứng hóa học (thường là phản ứng cháy) gây gia tăng số phân tử khí và tăng nhiệt độ đột ngột dẫn đến sự tăng áp suất cục bộ rất nhanh và đột ngột gây nổ. Ví dụ: nổ của bom (không tính bom nguyên tử và bom hidro), đạn…

Nổ hạt nhân là nổ do một phản ứng hạt nhân (phân hạch hoặc nhiệt hạch) tạo ra nhiệt độ vô cùng lớn khiến không khí bị ion hóa giãn nở đột ngột gây nổ. Ví dụ: bom hạt nhân (bom H hoặc bom A).

2. Bom nguyên tử - Sức mạnh tối thượng.

article_627-adobestock-197218780


Vũ khí hạt nhân là loại vũ khí hủy diệt hàng loạt mà năng lượng của nó do các phản ứng phân hạch hạt nhân hoặc/và phản ứng hợp hạch gây ra. Một vũ khí hạt nhân nhỏ nhất cũng có sức công phá lớn hơn bất kỳ vũ khí quy ước nào.

Cho đến nay, mới chỉ có hai quả bom hạt nhân được dùng trong Chiến tranh thế giới thứ hai: quả bom thứ nhất được ném xuống Hiroshima (Nhật Bản) vào ngày 6 tháng 8 năm 1945 có tên là Little Boy và được làm từ uranium; quả sau có tên là Fat Man và được ném xuống Nagasaki, cũng ở Nhật Bản ba ngày sau đó, được làm từ plutonium và thêm quả bom thứ ba được thử nghiệm ở Nga có tên là T-Sar Bomba với sức công phá lớn khiến cho một hải đảo ở phía Bắc của Nga bị hủy diệt hoàn toàn.


Và đó chỉ là công nghệ của ...74 năm trước.


3.Quả bom hạt nhân mạnh nhất trên thế giới có sức mạnh như nào?

TSAR BOMBA - Được phát triển tại Liên xô, quả bom ban đầu được thiết kế để có đương lượng nổ khoảng 100 triệu tấn TNT; tuy nhiên, đương lượng nổ đã được giảm đi một nửa để giới hạn khối lượng bụi phóng xạ sẽ phát tán.

Đây là một quả bom nhiệt hạch, có cơ chế khác với bom nguyên tử .Tìm hiểu về phản ứng nhiệt hạch tại đây :

Mặt Trời Nhân Tạo : Đại Dự Án Khoa Học Lớn Nhất Lịch Sử Loài Người

noron.vn


Cho bạn nào chưa biết :đương lượng 100 triệu tấn TNT sẽ phá huỷ hoàn toàn bán kính 160...km.Nghĩa là nó sẽ thổi bay hoàn toàn diện tích thủ đô của Mỹ, không một thứ gì còn tồn tại sau vụ nổ này.

Thành công của dự án chế tạo Tsar Bomba đã vượt quá mong đợi của giới lãnh đạo Liên Xô. Vụ nổ với sức công phá chưa từng thấy từ trước tới thời điểm đó đã gây một ấn tượng cực kỳ mạnh đối với các nhà lãnh đạo Mỹ và phương Tây.

usa_vs_russia


Vụ nổ này cũng buộc các nhà lãnh đạo Mỹ và phương Tây phải suy nghĩ nghiêm túc hơn về khả năng của các tổ hợp quân sự - công nghiệp và dĩ nhiên là buộc họ phải xem xét lại các tham vọng quân sự của mình.

Nước Mỹ sau đó đã ngừng mở rộng các chương trình nghiên cứu phát triển hạt nhân cỡ megaton (triệu tấn TNT) ....

4.Trái đất chịu được bao nhiêu quả Bom hạt nhân.

Ngoài sức công phá huỷ diệt trực tiếp , bom hạt nhân còn đáng sợ hơn thế.

Chuyên gia vũ khí cho rằng chỉ cần 100 đầu đạn hạt nhân là có thể gây ra mùa đông hạt nhân trên phạm vi toàn cầu. Cái gọi là mùa đông hạt nhân nghĩa là sau cuộc chiến hạt nhân quy mô lớn, số lượng lớn khói bụi sẽ bốc lên tầng khí quyển khiến cho mặt trời không thể chiếu xuống mặt trái đất.

DfPDsXwXcAETkU3


Từ đó dẫn đến nhiệt độ giảm nhanh. Loại khí hậu này sẽ tiếp tục trong nhiều năm dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng cho sản xuất nông nghiệp và sẽ gây tổn hại nghiêm trọng, thậm chí hủy diệt văn minh toàn cầu.

Và theo thống kê giữa thập niên 1980, số lượng vũ khí hạt nhân của Mỹ và Liên Xô sở hữu đạt đến mức cao nhất với tổng số hơn :

.

.

.

50.000 quả.

số lượng vũ khí hạt nhân này đủ để hủy diệt 500 trái đất.....

5.Lời kết :

Vậy công nghệ huỷ diệt địa cầu thực ra đã tồn tại từ lâu, thật may mắn chiến tranh thế giới thứ 3 đã không nổ ra.

Ngày nay thế giới vẫn đang ra sức kiểm soát và cấm chế tạo vũ khí hạt nhân, nếu không rất có thể vài triệu năm sau một giống loài mới đào được vài hiện vật của loài người chúng ta và biết rằng , họ không phải giống loài văn minh duy nhất trên trái đất.


Tổng hợp : Trường Vũ

Từ khóa: 

trái đất

,

nền văn minh

,

vũ khí hạt nhân

,

diệt vong

,

tâm linh