Những biểu hiện nào cho thấy con gái đã "bật đèn xanh" cho con trai?

  1. Tình yêu

Từ khóa: 

tình yêu

Rất đơn giản! Chỉ cần cô ấy chịu rep tin nhắn của bạn 1 cách niềm nở. Không có mấy câu cụt ngủn như dạ, ừ, à, hoặc icon gì đó. Thì cô ấy đã bật đèn xanh cho bạn.
Trả lời
Rất đơn giản! Chỉ cần cô ấy chịu rep tin nhắn của bạn 1 cách niềm nở. Không có mấy câu cụt ngủn như dạ, ừ, à, hoặc icon gì đó. Thì cô ấy đã bật đèn xanh cho bạn.

cầm được tay thì... 😄

Câu này phải để các bạn nam hỏi mới đúng chứ nhỉ? Sao bạn nữ lại hỏi? :))

Xuất phát từ kinh nghiệm "yêu đơn phương" của mình nhé =)) thì dấu hiệu một người con gái thích bạn đó chính là cô ấy luôn mong chờ một tin nhắn, thậm chí là một cuộc gọi của bạn. Do đó, nàng luôn trả lời bạn ngay lập tức dù ở trong bất kì hoàn cảnh nào. Những tin nhắn của con gái đều thể hồ hởi, và là những tin nhắn mở để gợi thêm nhiều câu chuyện hơn. Và điều đó sẽ giúp nàng được trò chuyện với bạn nhiều hơn. Thêm nữa là nàng luôn muốn bản thân thật lộng lẫy và xinh đẹp trước người thương. Do đó, bạn nên để ý kĩ những biểu hiện quan tâm vẻ ngoài nhiều hơn mức bình thường, đặc biệt là khi nàng ở cạnh bạn.

Nếu bạn mới quen cô ấy thì hành động chấp nhận đi ăn với bạn lần thứ 2,3 chính là cô ấy đưa bạn vào danh sách có tiềm năng rồi =)))
Nếu cả 2 là người quen bình thường nhưng chịu đi riêng với bạn thì cũng có khả năng.
Nếu cả 2 là bạn bè thân thì thôi, bỏ đi mà làm người bác =))) 

Rất dễ thấy nhé bạn! Đặc biệt là việc cô ấy rep str bạn, thả icon, react str của bạn á =))Hơn nữa nếu một người con gái thích bạn thì họ sẽ rất chủ động quan tâm bạn. Bởi sẽ chẳng có cô nàng nào chủ động quan tâm một người mà nàng không thích cả. Nếu cô ấy luôn là người chủ động hỏi han, quan tâm những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống của bạn, hoặc cô ấy chủ động nhắn tin, rủ bạn đi chơi, nấu ăn cho bạn, … thì chắc chắn đó chính là biểu hiện của việc cô ấy không muốn làm bạn với bạn thôi đâu.

https://cdn.noron.vn/2022/11/02/con-trai-thich-ban-ohay-tv-17067-1667406786.jpg