Những bộ phim hay mùa giáng sinh?

  1. Phim ảnh

Thời tiết HN dạo này lạnh thế này, lại còn sắp đến Giáng sinh nữa nên rất thích hợp để trùm chăn xem phim ^^

Mọi người có bộ phim Giáng sinh nào hay không giới thiệu cho mình với ạ?

Từ khóa: 

phim ảnh

Ôi phải type ngay rằng bộ phim Giáng sinh yêu thích lắm lắm của mình là It's a Wonderful Life- 1946.

Nhiều phim nữa nhưng tớ mê nhiều chi tiết nhiều hình ảnh của phim này lắm haha.

Chúc bạn xem phim vuiii.

Trả lời

Ôi phải type ngay rằng bộ phim Giáng sinh yêu thích lắm lắm của mình là It's a Wonderful Life- 1946.

Nhiều phim nữa nhưng tớ mê nhiều chi tiết nhiều hình ảnh của phim này lắm haha.

Chúc bạn xem phim vuiii.

Một bộ phim mà chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ đó là "HOME ALONE (1990)" nhé.

Từng giữ kỉ lục là bộ phim Giáng sinh được xem nhiều nhất trong suốt 2 thập kỷ qua, “ Home alone “vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trong đêm Noel. Bộ phim chiếm trọn những nụ cười sảng khoái của khán giả nếu bạn muốn tìm những phút giây vui vẻ thoải mái bên nhau. Phim kể về cậu bé 8 tuổi Kevin McAllister bị gia đình bỏ quên ở nhà khi đi nghỉ lễ tại Pháp. Cậu đã xem việc ở nhà một mình như một cơ hội để tung hoành. Nhưng mọi rắc rối xảy đến khi xuất hiện 2 tên trộm. Hai tên trộm Harry Marv nhân cơ hội này định mò vào nhà cậu bé để trộm đồ, song chúng đã vấp phải vô số những cái bẫy tưởng chừng vụng về nhưng lại cực kỳ hiệu quả do cậu bé sáng chế ra và trò chơi khăm của cậu bé Kevin nhỏ tuổi nhưng cực thông minh này, đã dạy cho 2 tên trộm 1 bài học và cho chúng ta những trận cười sảng khoái.

Một bộ phim nữa đó chính là "Miracle on 34th Street".

"Miracle on 34th Street" là một món quà ý nghĩa trong ngày lễ giáng sinh. Bộ phim từng đoạt 3 giải Oscar. Phim lấy bối cảnh tại một cửa hiệu tạp hóa ở thành phố New York, ở con phố 34, ở đó ông cụ Kris Kringle được giao nhiệm vụ đóng vai ông già Noel ở cửa hàng, mà thực ra ông chính là một ông già Noel thật, và điều tuyệt vời đã xảy đến với những đứa trẻ ở con phố nói riêng và toàn bộ mọi người con phố 34 nói chung.

Sự hài hước, cảm động, thấm đẫm tinh thần ngày lễ giáng sinh, đã được ông già Noel Kris Kringle thổi bùng trong tác phẩm, khi ông đã truyền lại những điều tuyệt vời, những niềm hy vọng cho bọn trẻ nơi đây, ông già Noel bắt đầu hành trình ban phước cho những số phận đặc biệt và khốn khó, làm mọi người tin vào phép màu.

Chúc bạn 1 Giáng sinh vui vẻ!