Những cập nhật mới nhất của FACEBOOK mà bạn không thể bỏ lỡ

  1. Phát triển sản phẩm

  2. Tin Tức

  3. Truyền thông đa phương tiện

Trong tháng 3/2022 vừa rồi, Facebook đã cập nhật một số chức năng, công cụ mới để giúp người dùng và các đối tác có trải nghiệm thú vị hơn trên nền tảng, tìm hiểu cùng với mình nhé:>

https://cdn.noron.vn/2022/04/13/7100165573064008-1649810514.png

1. New Meta Advantage Suite for Ads (công năng cao cấp mới của Meta cho quảng cáo)

Meta hợp nhất tất cả sản phẩm quảng cáo tự động dưới một nền tảng độc lập được gọi là Meta Advantage Suite. Nó sẽ bao gồm 2 nhóm:

  • Nhóm 1 được đánh dấu là “Advantage” - cho phép bạn tự động hóa những khía cạnh của chiến dịch mà trước đó bạn phải làm thủ công như lựa chọn mục tiêu chi tiết.
  • Nhóm 2 được đánh dấu là “Advantage+” cho phép bạn tự động hóa thông qua toàn bộ chiến dịch từ thiết lập quy trình cho đến lựa chọn vị trí.

Các công cụ này được thiết kế nhằm giúp cho các nhà tiếp thị đạt đến một cấp độ tự động hóa, cá nhân hóa và hiệu quả mới, đồng thời cải thiện trải nghiệm quảng cáo đối với cả nhãn hàng và khách hàng mục tiêu.

2. Thông báo cập nhật về an toàn thương hiệu

Facebook đã giới thiệu về tính năng cập nhật an toàn thương hiệu trong suốt vài năm qua để nhà quảng cáo và kinh doanh có thể dễ dàng kiểm soát hơn về nơi mà nội dung, sản phẩm của họ xuất hiện trên nền tảng.

Có một vài tính năng thông báo an toàn thương hiệu mới được phát triển:

  • Xác minh tính phù hợp của thương hiệu với bên thứ 3 trong nguồn cấp dữ liệu. FB đã lựa chọn Zefr như là một đối tác để cung cấp báo cáo về ngữ cảnh - nơi mà quảng cáo xuất hiện trên feed. Họ sẽ làm việc để có thể xác minh và đo lường mức độ phù hợp của quảng cáo bên cạnh nội dung đi kèm. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả content creator và nhà tiếp thị.
  • Kiểm soát nguồn cấp dữ liệu mới dựa trên nội dung dành cho doanh nghiệp. Điều này giúp nhà quảng cáo tránh được tình trạng đưa ra nội dung không phù hợp với giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

3. Công cụ quản trị group mới trên Facebook

Groups facebook là một trong những trọng tâm lớn của Meta, và trong tương lai gần, điều đó vẫn không thay đổi.

Và kèm theo đó, các công cụ xây dựng cộng đồng đã được cải thiện, Facebook thông báo về công cụ quản trị Group mới:

  • Tự động từ chối những bài gửi đến Group có chứa thông tin sai lệch.
  • Mở rộng chức năng “tắt tiếng” và cho phép quản trị viên “tạm ngưng” các thành viên trong nhóm đăng bài, phản hồi, vào phòng hoặc tham gia vào các cuộc trò chuyện nhóm.
  • Tính năng “Hỗ trợ quản trị viên” để tự động phê duyệt hoặc từ chối các yêu cầu của thành viên.
  • Cập nhật “Trang chủ quản trị viên”, bao gồm trang tổng quan mới để xem nhanh các thông báo, tác vụ tìm kiếm và xem thông tin chi tiết,
  • Cập nhật mã QR mới, qua đó quản trị viên có thể tải xuống và chia sẻ vị trí và cách họ muốn đưa người dùng đến trang Giới thiệu của nhóm.
  • Quản trị viên có thể tùy chọn gửi lời mời của nhóm thông qua email.
https://cdn.noron.vn/2022/04/13/275574319039439-1649810553.png

Bạn nghĩ sao về lần update mới nhất này?

Nguồn tham khảo: adespresso.com

#facebook #meta #facebookupdate #facebookads

Từ khóa: 

facebookads

,

facebookupdate

,

facebook

,

phát triển sản phẩm

,

tin tức

,

truyền thông đa phương tiện