Những tựa game ngày xưa từng khiến bạn phát cuồng?

  1. Công nghệ thông tin

  2. Game

https://cdn.noron.vn/2021/07/29/90679189766997001-1627542920.jpg

Khoảng 7-8 năm trước thì mình phát cuồng với trò chơi Gunny và Hàng Rong trên Zingme. Ngoài ra cũng mê mẩn cái trò Mario đầu nấm đến nỗi chơi xuyên ngày nghỉ. Nghĩ lại thấy tuổi thơ lại ùa về.

Còn bạn, những game nào cũng khiến bạn phát cuồng như thế? Mình cũng muốn biết các bạn đã chơi những trò gì ngày tuổi thơ :)))

Từ khóa: 

công nghệ thông tin

,

game

Cái này thì nhiều - MU, Gunbound, PTV, SRO, Rakion, SCO, Project A3, Travia, Ragnarok, Granado Espada, Cabal, RYL, Linage II, Gunz, PW.

Trả lời

Cái này thì nhiều - MU, Gunbound, PTV, SRO, Rakion, SCO, Project A3, Travia, Ragnarok, Granado Espada, Cabal, RYL, Linage II, Gunz, PW.

Mình chơi nhiều Game lắm!

Offline: Một file nén có khoảng 700 game snes9x gì đó; Plant & Zombie; Dota I (chơi với AI).

Online: Hồi 2013 thì chuyên chơi các game phục vụ, thay đồ thời trang, nấu ăn trên web ý; Sau đó là Audition, Call of Duty Mobile, Ngôi sao thời trang 360 Mobi. 

Giờ chơi mỗi ngày chỉ có Ngôi sao thời trang 360 Mobi; Au thỉnh thoảng lắm mới vào.

Báo động đỏ Red Alert 2 với công nghệ kết hợp phe Allied và Yuri để hô biến lĩnh địch thành bọn orc, thôi miên cơ giới địch hoặc ném 1 đống tank địch vào nước 

images (1)

" Con đường tơ lụa"

images (2)

Biệt đội thần tốc.

Thiên Long Bát Bộ của FPT phát hành 

Nhiều lắm: StarCraft, Red Alert, Counter Strik, Age of Empires, Need for speed,... ngoài ra còn có Mario, Đào vàng.

Ninja school của teamobi.  Ngày đó mình chơi ở đt của mẹ, tới  lv 6 nó bắt mua bản quyền , ko có tiền thế là cứ chơi đi chơi lại   đoạn đầu.. Mãi về sau thì biết tới quyetdaik.wap.sh và game crack :)))  như thể tìm được báu vật vậy.  Mình vẫn còn sử dụng chiếc nokia e71,  thỉnh thoảng vẫn chơi lại game java ngày nào

images (1)imagestải xuốngimages (2)

Biết cách hack max up ngọc và đi về nước từ dễ đến khó đi giết rồng vv...

Đảo rồng, nông trại vui vẻ, gunny, hàng rong ôi kí ức thời áo trắng của mình.

Trên Zingme mình cũng thích chơi Khu vườn trên mây, Hàng Rong, Gunny, ngoài ra còn chơi mấy game Mobile của TeaMobi như Avatar nữa. Game offline thì Plant vs Zombie, Chicken Invaders và Contra