Nói gì để giới thiệu bản thân...

  1. Tâm sự cuộc sống

Hình như rất lâu rồi tôi không giới thiệu bản thân cho ai cả. Có lẽ một phần là công việc gần đây ít giao tiếp xã hội, một phần là có người giúp tôi làm điều đó trước khi tôi mở lời.
Tự nhiên có chiếc thử thách này lại có chút là lạ, kì kì. Tại sao ta?
Tên thì mọi người biết rồi đó - Hương Nguyễn. Nếu cách đây khoảng 7 tháng trước, tôi nhất định phải trịnh trọng giới thiệu họ tên đầy đủ của mình là Nguyễn Thị Thu Hương và còn phải đóng mở ngoặc giải thích cái tên Facebook (Lê Thị Nhật Linh) vì sao mà có. Bởi vì khi đó tên facebook của tôi là tên mẹ đặt hụt cho tôi, vậy nên tôi đã dùng cái tên đó trong suốt 6 - 7 năm gì đó.
Bạn bè dường như ai cũng trách móc mỗi lần nhắc tới tên tôi, thậm chí mọi người có xu thế gọi tên fb của tôi nhiều hơn cả tên thật. Dù sao thì tôi cũng quen rồi.
Sau đó, đến tháng 3/2022 tôi đã quyết đinh trở lại với tên thật của mình. Chẳng phải lý do gì động trời khiến tôi thay đổi cả, chỉ đơn giản là tôi có 2 chiếc Blog đều đặt tên là Hương Nguyễn là chủ nhân, giờ tên facebook là tên người khác thì cũng kỳ. Cho nên để thuận lợi cho việc độc giả tìm kiếm tôi, tôi đổi lại tên của mình thành tên thật.
Lẽ ra thì giới thiệu bản thân cũng nên chia sẻ chút ít về sở thích, sở trường hoặc nghề nghiệp gì đó. Nhưng tôi thật sự không có ý định để nói về điều này. Chỉ nghĩ rằng, một ngày có duyên đọc bài viết của nhau, tự khác sẽ nảy sinh tò mò mà tìm hiểu. 
Bởi vậy, ngoài cái tên Hương Nguyễn này ra, tôi chỉ nhắc tới thêm một cụm từ nữa đó là PHỤ NỮ TỰ DO. Đây không chỉ là lý tưởng mà còn là giấc mơ của tôi, cũng là tên Blog chính mà tôi thường xuyên chia sẻ những bài viết xoay quanh chủ đề tài chính cá nhân cho phụ nữ độc thân. 
Phụ Nữ Tự Do là cụm từ tôi định nghĩa giấc mơ và con người mình. Nhưng ở mỗi thời kỳ cụm từ này lại hàm chứa những câu chuyện, ý nghĩa rất khác nhau. Có chút chồng chéo, có chút đối nghịch, có chút hợp ứng, nhưng chúng đều định nghĩa rất trọn vẹn về tôi. Dù bạn có thể hiểu nó theo ý nghĩa nào?
Bao hàm cả điều tốt và chưa tốt.
Chào bạn, rất vui được gặp bạn tại đây!
(một chiếc content được kéo từ facebook qua khi bạn Hương tham gia 1 thử thách 100 ngày viết)

 

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Mình đang tham gia 1 thử thách 100 ngày viết. Bạn có muốn cùng tham gia không?

Chủ đề viết ngày 2. Giới thiệu bản thân mình đi nào!

Trả lời

Mình đang tham gia 1 thử thách 100 ngày viết. Bạn có muốn cùng tham gia không?

Chủ đề viết ngày 2. Giới thiệu bản thân mình đi nào!

Ôi chị gái của em, chị rất tuyệt nhaaaa😍😘

Tại sao nguyễn rồi lại lê vậy em.hi