Ở tuổi trẻ này,mình sẽ làm những gì mình thích nhé!

    Mình vừa khỏi ốm một tuần. Một tuần bây giờ mới ngoi dậy :))

    Hôm nay mình chẳng có câu hỏi gì chỉ muốn viết đơn giản vài thứ. Mấy ngày rồi, mình như con heo lười ngày ngủ 12 tiếng. Đình trệ rất nhiều thứ. Rồi mình nhớ lại vài chuyện vừa xảy ra gần đây. Nhiều người vẫn hay nói là hãy khi mới ra trường hãy làm ở công ty hoặc công việc nào đó 1 vài năm lấy kinh nghiệm rồi hẵn ra làm riêng một thứ gì đó. Chúng ta cần phúc lợi, cần bảo hiểm,...

    Thời gian gần đây điều ấy dạo quanh mình ghê lắm! Nhưng mình lại nhớ có một người chị từng nói EM PHẢI CÓ CÁI NGHỀ CHO EM. Vậy nghề của mình là gì nhỉ?

    Thời gian này, mình liệt kê ra thấy mình thích bán hàng online về quần áo, vài thứ lặt vặt và cả học pha chế và nấu nướng. Hiện giờ mình đang bắt đầu buôn bán thử òi và sắp tới mình dự định sẽ đi học pha chế. Làm xin học pha chế và làm phục vụ tại 1 quán mình khá ưng nước :))

    Anh họ mình vừa qua đời, cả gia đình ảm đạm hẵn. Cạnh mình lại có một người chị bạn có nguy cơ ung thư. Chuyện nhà xem như không mới lạ, còn chị ấy vẫn đi làm bình thường. Mình không phủ nhận những điều ấy ảnh hưởng đến mình thời gian này.

    Mình xem đó là một lời nhắc nhỡ cho mình. Ban đầu có luốn cuốn, có đôi khi lại thấy vô lí nhưng mình chẳng biết ngày sau sẽ ra sao. Nếu mình đi làm văn phòng 3 hay 5 năm vậy thì mình còn có cơ hội học pha chế và có một xe nước nhỏ như mình hằng mơ? Liệu rồi đi học pha chế sẽ có tương lai ổn định với sự thăng tiến và tiền bạc? Mình chẳng biết nữa

    Nhưng mà...

    Ở tuổi trẻ này,mình sẽ làm những gì mình thích nhé!

    Từ khóa: 

    bài học cuộc sống

    ,

    giới trẻ

    ,

    công việc