Phân tích trận Juventus vs Genoa, Juventus giành vé thăng hạng!

  1. Thể thao

02:45 giờ ngày 14/1/2021, Juventus đón tiếp Genoa trên sân nhà ở vòng 1/8 giải cúp quốc gia Ý. 

Hiệp một Kulusevski D. có bàn thắng thứ nhất ở phút thứ 2 trận đấu, sau đó Morata A. ghi thêm 1 bàn thắng giúp Juventus ở phút thứ 23. Cầu thủ phia Genoa, Czyborra L. đánh đầu vào lưới, thu hẹp khoảng cách của hai bên. Hai đội kết thúc hiệp một với 2-1, Juvnetus có lợi thế hơn. Hiệp hai, chỉ có một bàn thắng là do Melegoni F., tiền vệ trung tâm của Genoa lấy được ở phút thứ 74. Do đồng băng ở phút thứ 90 nên hai bên đấu hiệp phụ, phút thứ 105 trong hiệp phụ Tiền vệ trung tâm của Juventus Rafia H. nắm bắt lại cơ hội tuyệt vời và sút bóng vào lưới, cổng cố sự thắng lợi của mình. Hai bên kết thúc trận đấu với 3-2, Juventus nắm bắt vé đi tiếp. 

Chi tiêt:

Phút thứ 2, cầu thủ hậu vệ trung tâm của Juventus, Giorgio Chiellini đưa tới vị trí trước cửa Genoa, Kulusevski D. đón bóng và sút bóng bính tĩnh. Juventus có được bàn thắng thứ nhất của mình.

 

1


Phút thứ 13, Dejan Kulusevski đi bóng chạy vào khu cấm Genoa trực tiếp nhưng đáng tiếc bị thủ môn phá đi sự tấn công này.

2


Phút thứ 22, Dejan Kulusevski chuyền bóng từ đường bên cạnh tới đường trung. Morata được đón bóng ở bên trái khu cấm, sau khi đón bóng Morata chỉ điều chỉnh chút xíu và sút bóng bình tĩnh. Juventus vào lưới thành công lại! 2-0!

34


Phía Genoa cũng nỗ lực tìm cơ hội trả thủ trong khi đảm bảo chất lượng hạng phòng, phút thứ 28 chính là cơ hội tuyệt vời của họ. Edoardo Goldaniga chuyền bóng chuẩn sác từ đường phải tới khu cấm Juventus, Czyborra L.đáng đứng ngay cửa Juventus và nắm bắt cơ hội đánh đầu sau khi đón bóng được. Genoa ghi vào bàn thắng thứ nhất của mình và năng lên niềm tin. 

 

65


Phút thứ 32, Arthur phá cửa Juventus nhưng được coi vô hiệu do Morata đã việt vị tại lúc Dejan Kulusevski chuyền bóng.

 

87


Phút thứ 43, Morata chuyền bóng từ đường bên cạnh, chạy sang bên trái khu cầm Juventus Mattia Bani đón bóng và sút bóng vào lưới nhưng lại vô hiệu cũng do vấn đề việt vị.

 

9


Hai bên kết thúc hiệp 1 với 2-1, Juventus có lợi thế hơn. 

 

Hiệp hai, hai bên chơi ổn định hơn. Genoa tăng lên tính ổn định hạng phòng của mình nên Juventus đã khó có cơ hội.

Phút thứ 74, Melegoni F. đi bóng vào đường trung và tìm cơ hội sút bóng vào lưới xuất sắc. Hai bên 2-2, Genoa chuyền đổi khía cảnh bất lợi.

 

1312


Phút thứ 87, Weston bị CR7 thay xuống. 

 

 

017


Theo quy tắc giải đấu, nếu hai bên chia điểm ở phút thứ 90 thì sẽ đá hiệp phụ để phân hạ. 

 

Phút thứ 96, Bernardeschi đưa bóng vào khu cấm đối phương từ đường phải, Bonucci đón bóng đáng đầu nhưng thất bại!

 

15



Phút thứ 105, Morata đón bóng ở khu cấm rồi lại chuyền bóng ra cho đồng đội, sau khi nhận được bóng Rafia H. sút bóng rất bình tĩnh được điểm thành công. Hai bên 3-2. 

 

 

1615


Phút thứ 108, thủ môn Juventus, Arthur cống hiến một phòng ngự tuyệt vời, bảo vệ được cửa của mình. 

 

18


 

Cuối cùng hai bên kết thúc trận đấu với 3-2, Juventus giành cơ hội đi tiếp.

 

Phân tích kỹ thuật:

Theo dữ liệu thống kê của bongdalu, cả trận đấu này Juventus có lợi thế hơn và là đội bóng kiểm soát trận đấu. Chi tiết, về phía Juventus có tỷ lệ kiểm soát bóng 61%, tổ chức tấn công 165 lần và có 84 lần là tấn công nguy hiểm. Cả trận đấu Juventus chịu ăn thể hoàng 2 lần. Phía khách Genoa có tỷ lệ kiểm soát bóng 39%, tổ chức tấn công 110 lần, trong đó có 31 lần tấn công nguy hiểm. Cả trận đấu Genoa chịu ăn thể hoàng 5 lần.

Tận hưởng bóng đá tận tại bongdalu.mobi

Từ khóa: 

juventus

,

bóng đá

,

cup quốc giá ý

,

phân tích bóng đá

,

cr7

,

thể thao