Phi đội bay biểu diễn: Blue Angels và Thunderbirds lên giây cót tinh thần cho chiến binh Y-Tế chống dịch theo cách riêng...

  1. Tin Tức

Phi đội bay biểu diễn Thiên thần xanh (Blue Angles) của Hải quân, và Chim Sấm rền (Thunderbirds) của Không quân đang  thực hiện chuyến lưu diễn qua nhiều thành phố tại Hoa Kỳ để tôn vinh các nhân viên Y tế chăm sóc sức khỏe trong đại dịch coronavirus.

Phi đội biểu diễn Thunderbirds của Không quân, bay F-16s  lên giây cót tinh thần chiến sĩ Y-tế và dân chúng trong đại dịch.

Hai đội bay trình diễn sẽ bay qua các thành phố của nước Mỹ bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi COVID-19. Bắt đầu từ tuần này và các chuyến bay của cả đội và cá nhân diễn ra cứ sau 1-2 ngày cho đến giữa tháng Năm.

Phi đội Blue Angles của Không quân Hải quân, bay F-18C trên bầu trời.
Cả hai đội bay đã hợp tác với chính quyền địa phương và các cơ quan truyền thông để giúp đảm bảo khán giả tuân theo các hướng dẫn cách xa xã hội của Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh.

Hai đoàn bay của hai Quân chủng: Không quân và Hải quân bay trên bầu trời thành phố Philadelphia, tôn vinh chiến sĩ y-tế chống đại dịch.

F-18 bay vượt tường âm thanh, để lại tiếng nổ lớn.

Cả hai phi đội Blue Angles và Thunderbirds cũng thực hiện các kỹ thuật nhào lộn khác nhau để duy trì an toàn nhân sự và cộng đồng. Bao gồm việc tiếp nhiên liệu trên không trong quá trình vận chuyển và không dừng theo lịch trình để giảm khả năng phơi nhiễm với virus.

Đội bay ghé thăm trên biển Pensacola, t/b Florida là Blue Angles.

Các Thiên thần Xanh (Blue Angles), có trụ sở tại Trạm Không quân Hải quân Pensacola, Florida, và Chim sấm rền  (Thunderbirds) trụ sở tại Căn cứ Không quân Nellis. Cả hai phi đội thường bay tại hơn 30 Triển lãm Hàng không Quốc tế mỗi năm để trình diễn hàng quân sự Mỹ.

Đội ngũ y tế chào đón bên bờ biển Los Angeles, California.

Năm nay, cả hai đội đã buộc phải hủy nhiều buổi biểu diễn Quốc tế để đáp ứng với chỉ đạo của Bộ Quốc phòng do sự bùng phát của đại dịch COVID-19.

Trực thăng SB-1 Defiant của Boeing (trái). Trực thăng V-280 Valor của Textron (phải) cũng tham gia show-off.

Thiên thần xanh (Blue Angle) với tiêm kích F-18C bay trên biển Long Beach, California hôm nay 16/5.

Ảnh: Sikorsky/Boeing/Textron, và US military.news

Từ khóa: 

tin tức