[REVIEW SÁCH]: Hôm nay tôi học cách yêu thương chính mình

  1. Phong cách sống

  2. Sách

  3. Tâm sự cuộc sống

HÔM NAY TÔI HỌC CÁCH YÊU THƯƠNG CHÍNH MÌNH

Tác giả: Jung Young Wook

Đây là thời điểm bạn nên xây dựng cho bản thân mình một tiêu chuẩn. Và ở đây chỉ có những người đã chuẩn bị sẵn sàng để học cách yêu thương bản thân.

https://cdn.noron.vn/2022/03/17/948263102578059-1647533992.jpg

Bạn đã thật sự yêu thương bản thân? Bạn đã thật sự hiểu rõ chính mình? Hãy học cách sống cho mình, học cách hiểu mình. Và học cả cách nói yêu thương bản thân mình nữa. Vì ở một khía cạnh nào đó, chúng ta đều là những người vụng về. Những người cần được gọt giũa nhiều hơn.

Cuốn sách “ Hôm nay tôi học cách yêu thương chính mình” chứa đựng những câu chuyện mà tác giả từng trải qua, những lời tâm sự hay những lời khuyên chân thành cho những ai đang học cách yêu thương bản thân. Đối với tác giả Jung Young Wook, việc học cách yêu thương chính mình bắt đầu từ những điều đơn giản nhất, những điều mà chúng ta tưởng chừng xa vời. Hãy học cách yêu bản thân từ những điều xung quanh, từ tình yêu thương và ngay trong cuộc sống của chúng ta.

https://cdn.noron.vn/2022/03/17/4320358333763626-1647534204.jpg

Bạn cũng giống như những vì sao đó, những vì sao trên bầu trời đêm kia. Bạn tỏa sáng theo cách bản thân chẳng hề hay biết, cho nên sẽ càng tỏa sáng hơn khi đêm đen quây kín quanh mình. Bạn sẽ lấp lánh trong bóng đêm tối vì đã sống cuộc đời chăm chỉ. Những người đã từng phớt lờ sẽ ngẩng cao đầu nhìn bạn, trông lên người đã nỗ lực rất nhiều để có được ngày hôm nay, và nói rằng bạn thật đẹp. - Jung Young Wook

Nội dung cuốn sách được tác giả gói gọn trong 210, một con số tròn trĩnh với 3 chương chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi đối mặt với cuộc sống, để học cách yêu thương chính mình.

Chương 1: Học từ xung quanh.

Chương 2: Học từ tình yêu thương

Chương 3: Học từ cuộc sống

Tác giả sử dụng ngôn từ gần gũi, văn phong đơn giản giúp bạn đọc dễ dàng cảm nhận câu chuyện được truyền tải. Cuốn sách được nhà văn Jung Young Wook gửi gắm đến một thông điệp sâu sắc về hạnh phúc. Hạnh phúc là do bạn tạo nên. Bạn chính là chủ thể của hạnh phúc. Đừng để bản thân không thể mở lòng đón nhận hạnh phúc vì lý do sợ mang trách nhiệm đi kèm. Hãy yêu bản thân, hãy trân trọng chính mình.

Thank you for reading!

Review&photo by Dung Võ.

https://cdn.noron.vn/2022/03/17/4320358333763627-1647534250.jpg

Từ khóa: 

phong cách sống

,

sách

,

tâm sự cuộc sống

Thay vì tự áp lực, kì vọng hay so sánh, yêu thương bản thân là điều mỗi chúng ta nên ghi nhớ. Cảm ơn Dung về bài review và bức ảnh đẹp :)
Trả lời
Thay vì tự áp lực, kì vọng hay so sánh, yêu thương bản thân là điều mỗi chúng ta nên ghi nhớ. Cảm ơn Dung về bài review và bức ảnh đẹp :)
Bản thân mình ko tự yêu mình thì yêu ai, người ko vì mình...