Sao Hỏa Bạch Dương mạnh mẽ và nam tính nhất

  1. Tâm lý học

Những người có sao Hỏa Bạch Dương đều có sự tự tin, khả năng tập trung và một nguồn năng lượng dồi dào, mạnh mẽ. Họ là những người rất quyến rũ và có nhu cầu tình dục rất cao. Sao Hỏa Bạch Dương mạnh mẽ và nam tính nhất trong các sao Hỏa. Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng liệu họ có đang để ý đến bạn không?

Bạn sẽ chẳng cần phải quá tò mò hay thấp thỏm đoán già đoán non xem liệu mình có lọt vào mắt xanh của sao Hỏa Bạch Dương hay không vì họ sẽ cho bạn biết ngay tức khắc thôi!

Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửa, nhóm thống lĩnh (Cardinal), vì thế họ luôn là người chủ động với mong muốn giành được chiến thắng. Họ không muốn mình ở trong trạng thái không kiểm soát tình huống, bị động và dễ có nguy cơ thua cuộc. Đó chính là động lực thúc đẩy khiến cho sao Hỏa Bạch Dương luôn muốn là người hành động trước để nắm giữ thế chủ động

Vậy đâu là những dấu hiệu cho thấy dấu hiệu sao Hỏa nóng bỏng này muốn “rượt đuổi” bạn nào?

Sao Hỏa Bạch Dương là những người thích thú với cảm giác chìm đắm trong những cuộc rượt đuổi tình ái đầy đam mê cháy bỏng. Họ thích chinh phục mọi thứ bao gồm cả những đối tượng “khó nhằn” nhất, vì đối với họ việc chinh phục trong tình yêu cũng giống như một cuộc chiến – vừa đem lại cảm giác phấn khích vừa cảm thấy thú vị. Nếu họ dành được tình cảm của người họ để ý thì cũng giống như trở thành một người chiến thắng lẫy lừng trong cuộc chiến khốc liệt. Theo đuổi mục tiêu càng khó càng chảnh thì họ càng trân trọng chiến thắng có được.

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra ngay tình ý của họ thông qua cách họ tiếp cận bạn: đi từ những hành động chăm sóc ân cần như mua đồ ăn thức uống cho bạn hay đến những biểu cảm đáng yêu trẻ con như ganh đua với người khác để nhận được sự chú ý từ bạn. Sao Hỏa Bạch Dương là những người rất quyết đoán, vì thế đôi khi họ sẽ thể hiện tình cảm hơi quá đà hoặc có phần thô lỗ. Điều đáng nói là họ sẽ chẳng nhận ra được rằng liệu mình có đang làm bạn bực mình hay không. Mà nếu họ có biết được thì sao Hỏa Bạch Dương cũng chả quan tâm đâu vì đó là phong cách của họ rồi. Những hành động tán tỉnh của họ mang đậm tính khiêu khích, hiếu thắng vì nó rất giống một đứa trẻ thể hiện sự yêu thích của mình bằng cách trêu chọc một đứa trẻ khác.

Khi sao Hỏa Bạch Dương muốn có được điều gì đó, họ theo đuổi mục tiêu đến cùng với tất cả nỗ lực sẵn có. Và khi có được rồi thì mọi thứ, tất tần tật mọi thứ sẽ rất tuyệt vời, rất viên mãn, rất hạnh phúc, cho đến khi họ chuyển sự chú ý của mình sang mục tiêu tiếp theo.

Sao Hỏa Bạch Dương không thích lên kế hoạch khi nào phải làm gì và phải làm như thế nào. Họ không cần hoàn cảnh phù hợp mới thân mật với bạn. Khi nào và ở đâu? Ai đang nhìn? Nhìn như thế nào? Họ có quan tâm đâu. Chỉ cần họ thích là được. Tình dục đối với họ mà nói là môn thể thao có tính cộng hưởng và phối hợp được chơi bởi hai vận động viên nhiệt tình. Và tất nhiên, họ cũng luôn muốn bạn thỏa mãn và đam mê tận hưởng chuyện này nhiều như họ vậy.

Mặc dù thích những cuộc rượt đuổi ái tình nhưng sao Hỏa Bạch Dương không hề mong muốn có một nửa dễ bảo và thụ động. Cho dù bạn có vẻ ngoài tuyệt vời ít ai sánh bằng nhưng nếu bạn chả làm gì và lúc nào cũng chỉ chăm chăm nghĩ đến việc gìn giữ nhan sắc và phong thái của mình, thì rất nhanh, họ sẽ chán bạn ngay thôi!

Từ khóa: 

tâm lý học