Sử dụng KOLs bóng đá làm marketing Game hiệu quả như thế nào ?

  1. Marketing

Sử dụng các sao bóng đá làm KOLs, đại diện cho Game nhiều khả năng đem lại hiệu quả tốt hơn so với các sao & người nổi tiếng trong các lĩnh vực giải trí khác vì 1 vài lý do:

  • Game & bóng đá có chung tập audience chính là Đàn ông
  • Bóng đá là môn thể thao phổ biến , sức ảnh hưởng ở Việt Nam cao, mức độ phổ biến cao
  • Game & bóng đá đều đem lại những cảm xúc "chiến thắng"; "đồng đội" & nhiều thứ khác khá tương đồng nhau
  • Sao bóng đá dễ chơi Game :D
  • 2018 là năm "bùng nổ" của bóng đá, với ảnh hưởng từ phong độ của U23 Việt Nam & hàng loạt giải đấu lớn diễn ra năm nay: WC 2018, AFF Cup, Asiad ...

<Còn lý do nào khác nhờ mọi người bổ sung tiếp...>

Và cùng xem một cách sử dụng social media & viral cho Game Mobile Liên Quân đang rất nổi những ngày qua :

Bạn nào còn thấy case nào các Game đang sử dụng thì share lại cùng học hỏi :))

Từ khóa: 

game

,

marketing

,

marketing game

,

kols

,

bóng đá

,

marketing

Liên Quân đã làm việc với U23 để trở thành đơn vị tài trợ chính thức chưa mà dùng tên và hình ảnh thoải mái vậy ?

Nếu chưa thì dễ dàng ăn kiện như chơi :v

Trả lời

Liên Quân đã làm việc với U23 để trở thành đơn vị tài trợ chính thức chưa mà dùng tên và hình ảnh thoải mái vậy ?

Nếu chưa thì dễ dàng ăn kiện như chơi :v

Làm em nhớ tới 360Mobi và game Ngôi Sao Bộ Lạc, họ đã chọn đội tuyển U23 Vietnam để quảng bá game từ trước khi giải AFC U23 diễn ra tại Thường Châu, nhưng chắc do thời hạn hợp đồng có hạn nên sau đó không tận dụng được hiệu ứng nữa.

Video



Em nghĩ là một phần thể thao điện tử đã được công nhận là một môn thể thao thi đấu. Bằng chứng là Asiad năm nay đã đem Liên minh huyền thoại, Liên quân mobile, Minecraft, ... Nên nhiều người biết đến game nhiều hơn. Dùng KOLs bóng đá để marketing game cũng dễ khiến số đông mọi người chấp nhận. 

Campaign các cầu thủ VN làm cho PS4 :D