[VIDEO VIỆT HÓA] Sữa tươi mà chúng ta đang uống mỗi ngày được lọc từ... máu bò cái

  1. Kiến thức chung

Sữa mẹ có một vai trò vô cùng quan trọng đối với sự sống của bất kỳ em bé nào, không chỉ riêng với loài người mà cho tất cả mọi loài thú có vú. Khi chỉ gọi chung là "sữa", chúng ta thường mặc định nghĩ đến đó chính là sữa bò. Thế nhưng bạn có biết sữa bò được tạo ra như thế nào không? Liệu bạn đã biết bao nhiêu về các bí mật của chất lỏng quý giá này? Hãy cùng khám phá video dưới đây nhé:





Từ khóa: 

sữa bò

,

sữa

,

máu

,

kiến thức chung

Trước kia mình từng xem 1 clip quá trình tạo ra sữa bò khá đáng suy ngẫm:


Trả lời

Trước kia mình từng xem 1 clip quá trình tạo ra sữa bò khá đáng suy ngẫm:


Hiện nay mình thấy khá nhiều người tranh cãi về việc con người có nên uống sữa của các loài động vật khác hay không. Người ta cho rằng uống sữa bò khiến trẻ dậy thì sớm do hoocmôn tăng trưởng và các chất dinh dưỡng trong sữa bò chỉ phù hợp với con bê chứ không phải với trẻ nhỏ.

Sau này khi xem video này thì mình cũng rút ra một điều có vẻ là sữa bò cũng được sản xuất để phù hợp với nhu cầu của bê con thật, cho nên nhiều khả năng không phù hợp với người và gây ra một vài tình trạng về lâu về dài như người ta hay khuyến cáo.

Mình cũng nghĩ thế, sữa bò nếu được nuôi trong điều kiện lành mạnh, phù hợp không sử dụng các loại thuốc kích thích, tăng trưởng thì mình thấy rất tốt cho cơ thể