Tác giả Giản Tư Trung (Chuyện "Đúng Việc" - Tâm tư Tác phẩm - Tập 2 - Cấy Nền Radio)

  1. Phong cách sống

  2. Giáo dục

  3. Sách

TÂM TƯ TÁC PHẨM – SỐ 02
Tác giả GIẢN TƯ TRUNG với tác phẩm “ĐÚNG VIỆC - Một góc nhìn về câu chuyện khai minh”
Tác giả Giản Tư Trung hiện là Hiệu trưởng Trường Doanh Nhân PACE, Viện trưởng Viện Giáo dục IRED và Phó Chủ tịch Quỹ Văn hóa Phan Châu Trinh. Ông cũng là Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng Sách Hay, Chủ nhiệm Học bổng Lãnh đạo Khai phóng IPL Scholarship, Khởi xướng Cổng tri thức khai phóng OpenEdu, Sáng lập PLEMS Education.
Ông nhận bằng Thạc sĩ về Nghiên cứu Phát triển tại Học viện Sau Đại học Geneva; Tốt nghiệp Tiến sĩ về Giáo dục tại Học viện Giáo dục Quốc gia Singapore; và tốt nghiệp Tiến sĩ về Giáo dục tại Đại học London (UCL). Vì những cống hiến của Ông cho giáo dục, Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới đã vinh danh Ông là một Nhà lãnh đạo toàn cầu trong vai trò là một Nhà hoạt động giáo dục.
----------------------
Cấy Nền Radio chính thức mở cửa một không gian Văn hóa có tên gọi “Tâm Tư Tác Phẩm”. Đây là không gian dành cho tất cả những ai đang bước đi trên hành trình cảm thọ cuộc đời bằng tình yêu và lòng trắc ẩn. Trong không gian ấy, từng tác phẩm của từng tác giả được hồn nhiên lên tiếng theo cách riêng của mình. Mỗi tác phẩm sẽ nói lên lời tâm tư của chính mình. Mỗi tác giả chia sẻ về tác phẩm của mình, nguồn cảm hứng sáng tác, thông điệp sáng tác và rất nhiều câu chuyện mang đậm giá trị của tình yêu thương dành cho các thế hệ của Việt Nam.
Và hôm nay, “Tâm Tư Tác Phẩm” được vinh dự chào đón Tác giả GIẢN TƯ TRUNG với tác phẩm “ĐÚNG VIỆC - Một góc nhìn về câu chuyện khai minh”. Tham gia “Tâm tư Tác phẩm” kỳ này còn có Giáo sư Phan Văn Trường và Host là cô Nguyễn Thị Thu Lài (Giảng viên Đại học Ngân Hàng TP.HCM).
Cấy Nền Radio đón mời các bạn cùng bước vào không gian Văn Hóa trong ngày phát sóng số thứ hai này.

✔ Bản quyền Video thuộc về CẤY NỀN RADIO | Không re-up dưới mọi hình thức. Mọi vấn đề về bản quyền xin liên hệ 𝐄-𝐦𝐚𝐢𝐥: radiocaynen@gmail.com
Từ khóa: 

tam_tu_tac_pham

,

dung_viec

,

tac_gia_gian_tu_trung

,

cay_nen_radio

,

gs_phan_van_truong

,

phong cách sống

,

giáo dục

,

sách