Tâm sự chuyện yêu xa

  1. Tình yêu

Bắc Ninh ngày 07/06/2022
Chúng mình yêu nhau được một năm. Nửa năm đầu thì nhà 2 đứa cách nhau có 20km thôi nên mình cũng thường hay đưa đón em đi chơi, rồi thời gian rảnh thì cũng xuống gặp em 1 lúc cho 2 đứa đỡ nhớ nhau.
Nhưng rồi, em đi du học.... từ khoảng cách 20km ban đầu, chúng mình bỗng xa nhau 3000km. Thời gian đầu thì chúng mình vẫn chăm chỉ gọi điện hay video call cho nhau để cập nhật tình hình của nhau. Nhưng dạo này không được như thế nữa. Những cuộc gọi dần ít đi, tin nhắn cũng dần thưa hơn. 
Nhưng các bạn biết trong tình yêu, người ta thường nói rằng đám bạn thân của người yêu lại hầu như là tác nhân chính gây chia tay trong những mối tình không? 
Chả là tối qua mình có share một vài bài nhạc buồn chill. Và đám bạn ấy nhắn tin cho người yêu mình và hỏi là chia tay à? Chia tay thì yêu anh khác đi! Dạo này thì mình cũng đang stress vì việc học và có chút chuyện gia đình nên mình có nói rằng mình chỉ giải thích với em một lần rồi thôi. Và em dỗi mình đến tận bây giờ .
Mình nên làm gì đây, các bạn cho mình lời khuyên với:((
Từ khóa: 

tình yêu

"chỉ giải thích 1 lần thôi" sẽ khiến cho đối phương nghĩ là bạn thấy họ thấy phiền ấy. Cô gái kia hẳn cũng chỉ vì lo lắng, quan tâm đến bạn, sợ mất bạn nên mới hỏi vậy thôi. Mong là bạn hiểu cho cô ấy và chúc 2 bạn sớm làm hòa^^

Trả lời

"chỉ giải thích 1 lần thôi" sẽ khiến cho đối phương nghĩ là bạn thấy họ thấy phiền ấy. Cô gái kia hẳn cũng chỉ vì lo lắng, quan tâm đến bạn, sợ mất bạn nên mới hỏi vậy thôi. Mong là bạn hiểu cho cô ấy và chúc 2 bạn sớm làm hòa^^

Mình nói điều này hi vọng bạn không mích lòng nhé, mình thấy qua lời kể thì bạn dường như đang chú tâm đến cảm xúc của bạn nhiều hơn. Bạn có những suy nghĩ, lo lắng là không hề sai, nhưng yêu xa cần rất nhiều yếu tố để gìn giữ. Không gần nhau, không nhìn thấy mặt nhau, chỉ cần qua câu chữ có thể câu chuyện đã được hiểu sang 1 nghĩa khác hoàn toàn. Khi ai đó up 1 stt tâm trạng hẳn nhiên người ngoài sẽ nghĩ người đó đang buồn, nếu đang trong 1 mối quan hệ yêu đương thì rất có khả năng xích mích, chia tay.

Hãy làm người yêu của bạn yên tâm từ những điều nhỏ nhất nhé. Có vấn đề hãy chia sẻ cùng nhau, up lên mxh chỉ gây tò mò chứ không giải quyết đc vấn đề giữa cả 2 và tốt cho tâm trạng của bạn đâu nè!

Thực ra tự bạn cũng nhận thấy tình cảm của 2 bạn không còn như trước, xa mặt cách lòng, những người bạn của cô ấy chỉ là tác nhân đẩy tình yêu của các bạn đến cao trào mà thôi. Mình nghĩ bạn nên suy nghĩ lại xem bạn có thực sự còn yêu bạn nữa hay không và nói chuyện với cô ấy tâm trạng của bạn. Bạn có biết hiệu ứng Bomerang trong tình yêu không, nếu bạn không nói chuyện thẳng thắn tình cảm của 2 bạn sẽ rơi vào trạng thái bomerang không hồi kết đó. Hãy nói chuyện thẳng thắn với nhau nhé.