Thế giới rộng lớn - Hãy đi

  1. Phong cách sống

  2. Văn hóa

  3. Noron

  4. Xã hội

Đi để trưởng thành - Đi để trở về. Đúng vậy, đây là những câu nói cho tất cả mọi người, đặc biệt cho những bạn trẻ. Hãy đi khám phá, đi du lịch, đi xuất khẩu lao động để thấy mình còn nhỏ bé, và mình cần lớn để giải quyết chính những gì đang diễn ra, những khó khăn trong cuộc sống. 

Gần đây, mình được đi du lịch khá là nhiều, sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Dù là đi ít người, hay nhiều người, mình đều cảm thấy happy và học được nhiều thứ. 

Điều đầu tiên, đi du lịch cho mình những trải nghiệm lần đầu trong cuộc đời, ở một khu nghĩ dưỡng, nằm ngủ trong phòng điều hòa mát lạnh, cảm nhận cái không khí sáng sớm yên tĩnh đến lạ. Nhiều khi mình tự hỏi bản thân, mình phấn đấu về điều gì, công việc chán chết, kiếm tiềm để làm gì vậy. Thì đây là câu trả lời cho những câu trả lời như vậy. 

Điểm thứ 2 đó là mình có thể tìm thấy được hạnh phúc không chỉ cho mình mà còn cho bố mẹ mình. Mình cảm thấy đi du lịch thật là sướng, giá như bố mẹ mình có thể có những cảm giác như vậy, thì không gì hạnh phúc bằng. Do đó bản thân cũng phải cố gắng kiếm thật nhiều tiền, để bố mẹ cũng được hưởng những gì mình có, thậm chí hơn mình. 

Điểm thứ 3 đó là sự gắn kết với mọi người xung quanh. Không biết có bạn nào ở đây giống mình không. Đôi khi sự cô đơn đã giết chết chính mình lúc nào không hay. Nhưng khi ở cùng, chơi cùng với tất cả mọi người, mình cảm thấy được là một phần trong đó, mình không có phút giây nào nghĩ đến chuyện buồn, rất lạc quan. 

Chăc chắn không thể không nhắc tới những bức ảnh thần sầu rồi, chắc chắn đây là điểm nhiều cô gái hay đi chơi dành hết thời gian cho nó. Chẳng có gì là sai cả, chúng ta đã mất tiền thì phải tận dụng chứ. 

Thông điệp mình muốn nhắn gửi đó là hãy kiếm tiền, và đi trải nghiệm nhiều nhất có thể để mình được "trưởng thành" và có nhiều kinh nghiệm sống hơn! 

Từ khóa: 

phong cách sống

,

văn hóa

,

noron

,

xã hội

Mình cũng thích đi lắm, vì còn trẻ mà, cứ tận hưởng đi không có sau này lại hối hận mất. Đúng, thế giới rộng lớn - Hãy đi

Trả lời

Mình cũng thích đi lắm, vì còn trẻ mà, cứ tận hưởng đi không có sau này lại hối hận mất. Đúng, thế giới rộng lớn - Hãy đi

M chỉ là một đứa trẻ chưa trải sự đời sống trong một gđ không lấy gì là dư dả về vật chất ( lẫn tinh thần) vậy làm cách nào để đi như lời b nói đây?