Theo bạn thanh niên nào số hưởng nhất truyện Kim Dung?

  1. Sách






Đọc truyện Kim Dung thì thấy thanh niên Đoàn Dự này may mắn nhất.

- Rớt giếng lụm hàng khủng Bắc Minh Thần Công, sau đó quất luôn cả Lăng Ba Vi Bộ. Tốc độ chạy lúc này của anh thì đi ăn cướp chắc công an cũng chỉ biết đứng ngó.

- Hấp thụ Mãng cổ chu cáp, kháng mọi loại độc. Sau này có lỡ nghiện hút cũng kháng được cả HIV AIDS.

- Bỗng dưng học được Lục mạch thần kiếm, một trong những bí kíp phản khoa học nhất, bắn được chân khí ra khỏi cơ thể như bắn súng máy vậy.

- Kim Dung buff cho lão này nguyên bộ combo mà nếu chịu khó tập luyện thì có lẽ thành thiên hạ đệ nhất.

- Cuối mùa giải còn tranh thủ hút hết nội lực của Cưu Ma Trí - một trong những phản diện khỏe ngất vũ trụ điện ảnh Kim Dung.

- Chưa kể đẹp trai, nhà giàu, gái theo nhiều, lại được thằng nhị ca tặng cho 4 em Mai Lan Cúc Trúc. Best thanh niên số hưởng.
Từ khóa: 

sách

Mình đang đọc lại Thiên Long Bát Bộ, quả là tuyệt đỉnh Kim Dung 😬
Trả lời
Mình đang đọc lại Thiên Long Bát Bộ, quả là tuyệt đỉnh Kim Dung 😬

Theo mềnh thanh niên Hư Trúc mới là thành phần may mắn nhất. Đoàn Dự võ còn phải luyện, trong khi thanh niên này chỉ có cắm đầu vào vách đá cũng ăn được 7x, 8x năm công lực. Võ công thì "bị ép" luyện mấy cái bí kíp đứng đầu thiên hạ. Gái thì DD còn phải đi cưa cẩm theo đuổi mãi, thanh niên này ko cần làm gì cũng vớ được 1 em công chúa, xong lại còn khuyến mãi thêm cả 1 cái hậu cung toàn các em gái trẻ trung xinh đẹp võ công cao cường nữa =)). Mà thanh niên này chỉ cần làm cung chủ hưởng phúc, DD phải về làm vua xử lý cả đống chính sự hầm bà lằng.

Doãn Chí Bình nhé.
2-1495855872022

Mình cũng đồng ý thanh niên này, phiêu diêu tự tại chả tranh gì với đời lại toàn được huỏng.

Lý do khác nữa là do mình xem phim mình quá thích quá yêu Lân Chí Dĩnh nên trong tất cả các cao thủ của Kim Dung mình chỉ nhớ nhất thanh niên này :D 

Vote cho Hư Trúc nhé!
Gái ngon, võ công đều bị ép hưởng.

Mình thấy nhị ka của thanh niên này cũng số hưởng ko kém. Toàn bị ép vào cái thế "quá sướng" ko thôi. Đúng là 2 thằng em rước hết cái số hên còn nhường lại toàn số xui cho thằng anh cả.

Mà hay cái là lúc kết nghĩa thì nguyện chết cùng ngày cùng tháng cùng năm mà sao lúc Tiêu Bang Chủ tự xiên tên vào ngực thì chỉ thấy 2 thằng ku ôm vào lòng kêu gào xong thằng về làm Phò Mã, thằng về làm Vua. 🤣🤣

ngoài đoàn dự thì có vi tiểu bào trong lộc đỉnh ký nhé! có 7 bà vợ xinh đẹp tuyệt trần, k phải dính vào nội chiến giang hồ hay chống xâm lược nhiều