Theo mn, sự khác biệt của Biti’s Hunter so với giày hãng khác là gì?

  1. Marketing

Theo mọi người, sự khác biệt của giày Biti’s Hunter là gì để mọi người chọn mua nó mà ko phải giày hãng khác?
 
Sự khác biệt này đc xem là một cải tiến về chất lượng, là cái để thu hút khách hàng và làm cho khách hàng cảm nhận được khi sử dụng nó.

Từ khóa: 

marketing

Đây là ý kiến của mình nhe:

Mua vì tâm lý: tâm lý ở đây là thương hiệu ấy. Vì ngày xưa khi nhắc đến việc mua giầy cho các con em đi học là người ta chỉ nghĩ đến Bitis thôi. Nên bây giờ tâm lý mua hàng của người Việt Nam cũng bị ảnh hưởng theo như vậy luôn.

Còn đối với Bitis Hunter, nó là một trong những chiếc dịch vực dậy cho cả Bitis luôn. Lúc kết hợp với Sơn Tùng tạo thành viral mạnh, sau đó là các chiến dịch tiếp theo cũng rất chuẩn. Cái hay là các chiến dịch đều có thông điệp, rồi còn mời các influncer nổi không. Khó mà thấy các thương hiệu khác của Việt Nam đầu tư mạnh vào marketing quảng cáo như vậy.

Sự khác biệt: nó là hàng Việt Nam có chất lượng và mẫu mã theo mình là chất lượng nhất hiện so với mặt bằng các brand made in VN. Điểm cộng là giá cả rất hợp với học sinh-sinh viên. À nhà dì mình có một câu lạc bộ dinh dưỡng thì phần lớn các cô, các bác đều mang Bitis hết. Vì đó là brand người VN nào cũng biết, tâm lý của người lớn thường là vậy :)))

Trả lời

Đây là ý kiến của mình nhe:

Mua vì tâm lý: tâm lý ở đây là thương hiệu ấy. Vì ngày xưa khi nhắc đến việc mua giầy cho các con em đi học là người ta chỉ nghĩ đến Bitis thôi. Nên bây giờ tâm lý mua hàng của người Việt Nam cũng bị ảnh hưởng theo như vậy luôn.

Còn đối với Bitis Hunter, nó là một trong những chiếc dịch vực dậy cho cả Bitis luôn. Lúc kết hợp với Sơn Tùng tạo thành viral mạnh, sau đó là các chiến dịch tiếp theo cũng rất chuẩn. Cái hay là các chiến dịch đều có thông điệp, rồi còn mời các influncer nổi không. Khó mà thấy các thương hiệu khác của Việt Nam đầu tư mạnh vào marketing quảng cáo như vậy.

Sự khác biệt: nó là hàng Việt Nam có chất lượng và mẫu mã theo mình là chất lượng nhất hiện so với mặt bằng các brand made in VN. Điểm cộng là giá cả rất hợp với học sinh-sinh viên. À nhà dì mình có một câu lạc bộ dinh dưỡng thì phần lớn các cô, các bác đều mang Bitis hết. Vì đó là brand người VN nào cũng biết, tâm lý của người lớn thường là vậy :)))