Thiên tài lập dị này thích những thứ khó nhằn.

  1. Kiến thức chung

Chàng trai Bảo Bình dễ thay đổi khi yêu

Bản thân Bảo Bình luôn tinh tế để nhận ra điều khiến họ không có hứng thú và không mang đến cho anh ấy những cảm nhận mới mẻ. Một khi anh ta đã nhận ra tình cảm không còn tha thiết như trước nữa Bảo Bình sẽ nhanh cảm thấy điều mới lạ và đối với tình yêu cũng vậy. Nếu người yêu của anh chàng Bảo Bình không còn truyền cảm xúc cho anh, thì rất dễ bị cuốn hút bởi những đối tượng khác và việc anh chàng này thay lòng đổi dạ cũng là điều khó có thể tránh khỏi.

Thế nhưng, một khi anh chàng Bảo Bình đã tìm thấy tình yêu đích thực, là người sẽ gắn bó suốt cả cuộc đời với mình thì anh ấy lại yêu một cách chân thành nhất.

Chung thủy là điều bạn có thể tìm thấy ở Bảo Bình

Lý do mà bạn nên yêu Bảo Bình chính là họ rất chung tình. Khi Bảo Bình yêu ai đều rất chung tình. Chỉ cần để ý bạn sẽ thấy những người thuộc cung Bảo Bình đều có những mối tình đầu kéo dài rất lâu, từ hàng năm trời và luôn có xu hướng yêu từ rất sớm. Bởi ở bên cạnh Bảo Bình bạn sẽ cảm nhận được sự ổn định, sự vững chãi nên thực sự rất yên tâm.

Chàng trai Bảo Bình thuộc nhóm Khí, tuy nhiên, khác với Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình thích sự ổn định, ngại thay đổi. Vì thế mà khi đã yêu một người, anh chàng Bảo Bình sẽ luôn hết mực yêu thương, chân thành và một lòng chung thủy với người đó.

Sư Tử

Sư Tử ghét vòng vo tam quốc, nên những ai thẳng thắn, rõ ràng và dứt khoát sẽ chiếm được thiện cảm của họ ngay tức khắc. Muốn tăng thêm ấn tượng với chúa tể sơn lâm, bạn nên thường xuyên tặng họ những món quà mang ý nghĩa tinh thần thay vì vật chất, tỏ ra hào phóng với họ cả về mặt tiền bạc, thời gian lẫn tình cảm. Họ thích những ai hảo sảng và nhiệt tình, có thể giúp đỡ họ bất cứ lúc nào.

Nếu bạn là người tự tự tin, dễ tính nhưng không kém phần thông minh, khí khái, bạn chắc chắn sẽ lọt vào mắt xanh của Sư Tử. Nhớ đừng tiếc lời khen ngợi họ nữa nhé! Sư Tử thích nhất là được khen, một cách thật lòng.

Bảo Bình

Bảo Bình rất quái đản, khác người, ghét sự nhàm chán và một màu. Vì lẽ đó, họ thường có xu hướng bị hấp dẫn bởi những ai cũng độc đáo và kỳ quặc y như mình. Bạn có thể thể hiện sự quái đản của mình qua phong cách thời trang, hành động và lời nói.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là bước đầu thôi. Muốn gây được ấn tượng sâu đậm và làm thân với họ, đừng tỏ ra quá vồ vập hay thân thiện ngay từ ban đầu. Những thiên tài lập dị này thích những thứ khó nhằn. Càng khó họ càng có khao khát chinh phục. Chính vì vậy, bạn cần tỏ ra khó gần, chảnh và kiêu nhưng vẫn đủ cá tính để tạo sự chú ý. Nhớ là đừng chủ động bắt chuyện hay tiếp cận họ trước nhé! Nếu có cảm tình với ai đó, Bảo Bình sẽ là người tìm đến trước. Còn một khi họ đã không thích, bạn có đeo bám họ 24/7 cũng vô ích mà thôi.

Bảo Bình

Họ sẽ luôn muốn ở gần crush, đó là điều chắc chắn. Họ sẽ liên tục nhắn tin và gọi điện nói chuyện với người ấy để mang hai người lại gần nhau hơn. Bảo Bính sẽ người ấy không rời và khen họ những lời ngọt ngào có cánh nhất. Không khó để nhận ra họ thích một ai đó phải không nào.

Từ khóa: 

kiến thức chung