Thói quen nào giúp trẻ lâu?  

  1. Phong cách sống

Khi đã qua tuổi 20 thì có nghĩa là quá trình lão hóa da, tóc hay các cơ quan khác trong cơ thể cũng đã dần dần xuất hiện. Vì tự ý thức được rằng phòng bệnh hơn chữa bệnh nên mình cũng đang trong quá trình tự trang bị cho bản thân những thói quen tốt từ bây giờ để làm chậm quá trình lão hóa mà chả ai muốn này.

Sau một thời gian tìm hiểu từ Internet và thu lượm bí kíp thì mình cũng đã rút ra được một vài thói quen tốt để làm chậm lại quá trình lão hóa:

  1. Kem chống nắng: thoa kem chống nắng cho tất cả các bộ phận tiếp xúc của cơ mỗi ngày. Mặt trời là thứ khiến lão hóa đến nhanh nhất mà ngày ngày chúng ta đều phải tiếp xúc. Ngay cả khi đó là một ngày râm mát hay thậm chí bạn không ra ngoài thì bạn vẫn có khả năng tiếp xúc với tia UV và UVA gây lão hóa sớm được phát ra từ điện thoại, máy tính.
  2. Dưỡng ẩm: Một làn da được dưỡng ẩm đầy đủ sẽ không có nhiều nếp nhăn như da khô. Bạn có thể sử dụng dầu dừa nguyên chất để giữ làn da được cấp nước gần như cả ngày.
  3. Tẩy da chết: hãy tẩy da chết cho cơ thể mỗi ngày khi tắm. Mình hay sử dụng muối biển để tẩy da chết cho cơ thể và những sản phẩm của St Ives để tẩy da chết cho mặt 1 tuần 3 lần
  4. Chăm sóc răng: Giữ cho răng khỏe mạnh bằng cách đánh răng và dùng chỉ nha khoa mỗi ngày. Bên cạnh đó, bạn nên gặp nha sĩ 6 tháng 1 lần để giữ răng luôn trắng sáng
  5. Tẩy trang sạch sẽ trước khi đi ngủ dù lười đến đâu đi nữa, có như vậy thì da bạn mới được thở sau 1 ngày dài tiếp xúc với khói bụi ngoài đường.

Bên cạnh những tip trên thì chắc chắn việc tập thể dục đều đặn và cả chế độ ăn hợp lí cũng vô cùng quan trọng.

Còn bạn, bạn có thói quen nào giúp làm chậm quá trình lão hóa không?


Từ khóa: 

phong cách sống

,

trẻ lâu

,

phong cách sống

Uống đủ nước cũng làm cơ thể hoạt động tốt hơn.

Trả lời

Uống đủ nước cũng làm cơ thể hoạt động tốt hơn.

mình hay uống mật ong mỗi buổi sáng để giúp thanh lọc cơ thể, đẩy độc tố ra ngoài