Tớ vẫn ở đây đợi cậu.

  1. Tâm lý học

  2. Noron

  3. Tâm sự cuộc sống

Cảm ơn Noron, ngôi nhà thứ 3 của mình. Với mình, Sam Sung Thái Nguyên là ngôi nhà thứ 2. Ở đó mình sống giữa một thế giới toàn người lạ. Một môi trường làm việc năng động nhưng cũng đầy khốc liệt. Nó giúp mình nhận ra giá trị của bản thân, phát hiện ra những năng lực mà mình vốn không hề biết đến. Mình luôn cảm ơn Sam Sung. Cảm ơn những khó khăn trong môi trường công nghiệp. Phải nói rằng, mình đã từ cô bé có nội lực bằng 10 và giờ đã thay đổi trở thành cô gái có nội lực 110. Tất cả đều nhờ Sam Sung. Năm mới mình thầm chúc Sam Sung ngày càng phát triển. Nơi tạo ra việc làm cho hơn 60.000 người. Và hôm nay, mình cũng xin cảm ơn Noron, ngôi nhà thứ 3 của mình.
Càng ngày mình càng tin vào ý trời. Mình tin rằng ông trời luôn đối xử công bằng với chúng ta. Mọi khó khăn bạn cần trải qua đều là vì những điều tươi đẹp phía sau đó. Có thể đó chỉ là tự an ủi bản thân, nhưng mình vẫn tin vào điều đó.
Mình biết đến Noron là ý trời. Có lẽ cậu ấy vẫn luôn chờ mình. Và có lẽ cậu ấy cũng chờ các bạn nữa. "Tớ vẫn luôn đợi cậu" . Đó là những gì mình nghĩ đến Noron lúc này. Tranh thủ viết ngay vào đây: "Cảm ơn người bạn mới Noron. Người vẫn luôn kiên trì chờ tôi mỗi tối, nghe tôi nói và trả lời mọi câu hỏi của tôi. Cảm ơn người bạn Noron và cả ngàn vạn người bạn âm thầm phía sau ứng dụng này. Chúc các bạn những điều bình an nhất để đón năm mới. Cảm ơn đã dành thời gian cho tôi. Cảm ơn đã lắng nghe. Cảm ơn tất cả. Cảm ơn". Bạn có đang nghĩ như mình không? 
"Tớ vẫn luôn đợi cậu", bạn có tin điều này không? Hãy tin rằng tất cả sự cố gắng của chúng ta đều đang đợi chúng ta ở phía trước. Bình an, niềm vui, hạnh phúc, thành công. Vậy, hãy cứ sống thật tốt nhé!
Chúc mừng năm mới. Chúc cho Noron ngày một phát triển hơn. Chúc tất cả thành viên trong ứng dụng những điều tốt đẹp nhất. Chúc cả thế giới bình an. Chúc bản thân những điều ở tương lai🥰

 

Từ khóa: 

tâm lý học

,

noron

,

tâm sự cuộc sống

chúc bạn cùng gia đình năm mới may mắn, thành công, an khang thịnh vượng nha =)))

Trả lời

chúc bạn cùng gia đình năm mới may mắn, thành công, an khang thịnh vượng nha =)))

B làm gì ở samsung v? môi trường tốt hông