Tôi đã gặp fan cuồng nhất đời mình như thế nào..?

  1. Phong cách sống

Đã bao giờ bạn có fan hâm mộ? Có một vài người thừa nhận điều đó với tôi, rằng họ hâm mộ tôi thế này thế khác, nhưng tôi chưa bao giờ dám tin... cho đến hôm nay =)))


Tôi đang online thì thấy một thông báo kết bạn (friend request), click vào xem, may quá không phải bán hàng online. Đó là một bạn đẹp trai, tầm 30 tuổi, avatar chụp ảnh cùng vợ và con. Ok, duyệt bước đầu. Nếu xem nội dung trên FB của bạn không có gì tào lao bí đao thì tôi sẽ accept cho vui.

Tưởng không vui, ai dè vui không tưởng.

Đây là status đầu tiên mà tôi đọc, khá dài và được khá nhiều like, comment:


Đọc câu đầu tôi đã thấy “quen quen” =))) Quá quen, vì cái status này chính tôi viết và vì tôi đã re-post lại 2 lần, trên fb cá nhân và trên

page Nhất Bảo. 
Haha, chuyện copy rồi cắt tên tác giả ra tôi gặp cũng nhiều, nhìn tiếp xem phần comment thế nào, đúng như dự đoán:


Bạn ấy hoàn toàn đón nhận những lời khen và phản hồi comment của bạn bè “như thật”. Tôi tiếp tục “lần theo dấu vết”, và càng lúc càng bất ngờ hơn!


Mừng ngày Phụ nữ cũng cop

Cảm khái cuộc đời


Status màu, không biết cái icon có làm giống không?


Đến nỗi 1 câu cũng cop.

Ảnh của bạn đẹp lắm. Còn câu nói là của mình.

Bạn copy từ năm 2016

Copy từ 2015 đến nay luôn. Ngạc nhiên chưa?!

Vậy đó. Facebook là của bạn, hình ảnh là của bạn, còn 90% nội dung trong đó đều là của mình. Mà lại còn không ngờ kiên trì từ 2015 đến nay luôn chứ. Mình nghĩ rất ít người có được fan hâm mộ trung thành đến vậy!

Mình cũng rất vui và cảm kích vì bạn thích những gì mình viết ra. Mình không định post lại bài này đâu, cho đến khi mình thấy thì ra bạn cũng biết ghi tên tác giả. Chắc bạn nghĩ tác giả nổi tiếng thì ghi, còn không nổi thì cứ nhận đại cũng được?!

Cái này mà bạn tự nhận mình mới khen hay nè!

Hồi 2014 hình như bạn cũng từng tôn trọng tác giả? Hay là những người này cũng nổi tiếng nên bạn không dám tự nhận?

Và câu chuyện này kết thúc bằng việc bạn xóa yêu cầu kết bạn trong lúc mình đang lướt cái FB mà mình không rõ là của bạn hay của mình luôn. Có lẽ hôm nay bạn lại vào xem có gì cop không, mà vô tình bấm nhầm nút kết bạn chăng? :))))

Hủy yêu cầu kết bạn trong 1 phút 30 giây, chắc do bấm nhầm? :))

Và đây là link FB của bạn đó, nếu các bạn muốn xem lại những status cũ CỦA MÌNH thì vào đây xem nha :)) Xin được cạn lời với bạn!

https://www.facebook.com/profile.php?id=100006249575938

Mà bạn đó đọc nhiều status của mình đến vậy, không lẽ không đọc qua bài “Độc tính của chữ sưu tầm” mà mình vẫn post đi post lại đây sao?

https://spiderum.com/bai-dang/Ve-doc-tinh-cua-chu-suu-tam-8x5

Thôi, cạn lời lần 2. Tưởng không vui ai dè vui không tưởng.

Từ khóa: 

phong cách sống

Đáng sợ!

Trả lời

Đáng sợ!

Hẳn quá "kiên trì" đi "vay mượn" người khác mà trót quên đăng vội không ghi nguồn. Thui thì nghĩ tích cực là có 1 người luôn sẵn sàng dõi theo và tôn trọng bất cứ ý kiến của anh để áp vào cuộc sống của họ :D

Mình đoán fb bạn Baor có nhiều content hay, nên mấy bạn thích deep deep sống ảo quote lại. Dần dần các bạn ấy bỏ lun cả dẫn nguồn; cac bạn sống ảo, deep ảo đến quên mất luôn mình là ai , nhập vai hoàn hảo quá quên lun mình đó bạn.