Tôi không có lấy nổi một người bạn?

  1. Phong cách sống

Tôi luôn yêu thương gia đình và những người thân của tôi, và họ cũng đối xử với tôi rất tốt. Tôi luôn cố gắng để kết bạn và làm mọi thứ vì tình bạnnhưng cuối cùng tôi đều bị phản bội, lợi dụng. Nói thêm với bạn một chút về bản chất, tôi là người hiền lành thật thà, trung thực. Tôi sẵn sàng trả bạn 500 triệu nếu tôi nhặt được của bạn. Tôi không bao giờ làm việc trái với lương tâm và luân thường đạo lý. Thực sự bây giờ tôi rất cô đơn.

Từ khóa: 

phong cách sống

Nước trong thì không có cá. Người mà tốt quá, thì chẳng có gì vui.
Trả lời
Nước trong thì không có cá. Người mà tốt quá, thì chẳng có gì vui.
Nghe cách nói chuyện của bạn, mình có cảm giác bạn là người sống nội tâm, thỉnh thoảng hay than trách về cuộc đời của mình. Okay, có thể mình cảm nhận sai, nhưng mà bạn nên nhìn lại xem mình có như vậy hay không?
Bạn nói bạn "yêu thương gia đình và người khác", vậy có bao giờ bạn đặt câu hỏi cho những người trong gia đình rằng "họ thật sự thấy bạn như thế nào? và bạn cần phải thay đổi gì không?".

Lắng nghe. Hãy lắng nghe thật sự. Và hãy im lặng hoàn toàn khi lắng nghe thật sự.
Không ai bỏ bạn đâu, chỉ là bản ngã của mỗi người là thích nói về họ, về quan điểm của họ hơn là nghe người khác. Nên nếu muốn kết thân với người khác thì hãy lắng nghe họ nhiều hơn là nói cho họ nghe. Đó là bí kíp của mình. Không biết có áp dụng được cho bạn không.