Tối ưu các chỉ số FB ads sau như thế nào?

  1. Marketing

Em đang gặp bài toán phải tối ưu từ đầu các chỉ số này để chạy cho 1 dự án bất động sản, bán các căn hộ chung cư.

Tối ưu chỉ số tiếp cận, hiển thị, tối ưu chỉ số CPM

Tối ưu chỉ số tương tác, click

Tối ưu chỉ số CTR, CPC, CR

Action cuối cùng mong muốn là khách hàng để lại thông tin số điện thoại ở inbox.

Với các chỉ số này, tối ưu như thế nào để đạt hiệu quả nhất tốt nhất. Cảm ơn mn.

Từ khóa: 

quảng cáo facebook

,

facebook ads

,

học marketing

,

marketing

Em có hiểu các chỉ số em đang mention ko? E đã chạy cụ thể chưa, số của các chỉ số em đang nêu ra nó đang ở mức nào, em đã chạy ntn? Nó cách xa so với kỳ vọng/ mục tiêu/ plan của em như thế nào?

Tối ưu ntn chỉ có thể trả lời được khi em nêu rõ ra được các con số, vấn đề thực tế em đang chạy thì mới tìm cách nhận diện vấn đề và đưa ra được lời khuyên có ích cho em được.

Trả lời

Em có hiểu các chỉ số em đang mention ko? E đã chạy cụ thể chưa, số của các chỉ số em đang nêu ra nó đang ở mức nào, em đã chạy ntn? Nó cách xa so với kỳ vọng/ mục tiêu/ plan của em như thế nào?

Tối ưu ntn chỉ có thể trả lời được khi em nêu rõ ra được các con số, vấn đề thực tế em đang chạy thì mới tìm cách nhận diện vấn đề và đưa ra được lời khuyên có ích cho em được.

Chị hình dung là em mới nhận lại dự án từ 1 người trước và em cần tối ưu hết mọi chỉ số nhằm đạt mục tiêu thì có vài câu hỏi em thử tự trả lời trước nhé:

  • Dựa vào đâu em nghĩ các chỉ số đó cần tối ưu? Số liệu chung của ngành hay ntn?
  • Giả sử là cần tối ưu hết thật thì em có hiểu hết được người trước thực thi dựa trên những cơ sở nào ko? Nếu ko thì chị nghĩ em đừng bận tâm quá từ kết quả của người chạy trước, tốt nhất là em tự phân tích sản phẩm, và lên kế hoạch thực thi theo logic của mình.
  • CPM, CPC, CTR hay CR thì em nghĩ với vai trò 1 MKT thì yếu tố gì em có thể tác động và kiểm soát trong giai đoạn nào của sản phẩm chưa? Nếu chưa thì đừng nên làm gì hết, nghiên cứu hoặc hỏi câu khác trên Noron! để người khác vào trả lời giúp em nhé.