Trời sáng rồi, ta ngủ đi thôi

  1. Phim ảnh


Giản dị, duyên dáng, dễ thương là Những keyword mô tả về "Trời sáng rồi, ta ngủ đi thôi", không phải mỹ từ khen tặng.


  • Nếu bạn ra rạp xem phim vì muốn những bộ phim hoành tráng, Hoặc sâu sắc với nhiều triết lý, kịch tính  thì đây không phải bộ phim dành cho bạn.
  • Nếu bạn muốn một không khí lãng đãng, trôi trôi, Chill Chill với những câu chuyện không đau Khong cuối, giống như câu chuyện của bạn với đám bạn mỗi cuối tuần . Những câu chuyện nghe thì nhảm nhảm, troll troll, nhưng chất chứa thì đi xem luôn đi thôi.




  • Phim Ko có những bối cảnh hoành tráng, nhưng những góc phố Sai Gon, quán cafe, quán ăn, chung cư cũ thì tuyệt đẹp.
  • Phim Ko có câu chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào, nhưng giai điệu , âm nhạc với nhiều màu sắc, kết nối nhiều cung bậc cảm xúc.
  • Phim Ko có nhiều cao trào thắt mở, nhưng những thông điệp về sự trưởng thành, tiền bạc, tuổi trẻ khá ám ảnh


Có thể do bản thân mình gặp mình trong đó, gặp hình ảnh bạn bè mình trong đó. Đó là "những đứa trẻ đang lớn gặp nhau ở SG, nương tựa vào nhau ma sống", là "sự trưởng thành nào cũng phải trả giá bằng những nỗi đau phải vượt qua...", là good night vào morning, là lướt trái lướt phải Tinder...




Tóm lại, với mình bộ phim là một bài ca tuổi trẻ với nhiều cung bậc cảm xúc, Nhưng là một bản acoustic indie đầy chất underground, chứ không phải opera, R&B , Bolero hay bản nhạc tình dễ dãi, sến sẩm.


Bạn có thể có một buổi tối mệt mỏi sau khi tan sở, bước vào rạp với nhiều nỗi cáu gắt, cáu cả ông rạp phim CGV vì chiếm dụng thời gian của bạn với gần 20p quảng cáo. Bạn có thể bước vào phim với sự tò mò, rồi thấy buồn ngủ vì những đoạn thoại không đầu không cuối. Nhưng tin mình đi, bước ra khỏi rạp bạn sẽ thấy mọi thứ thật nhẹ nhàng, thoải mái, những bực dọc và mệt mỏi gần như quên hết.


Một bộ phim Chill Chill , người thích sẽ enjoy nó tới mức xem đi xem lại không chán (như chị bạn mình, đi xem rồi vẫn rủ mình đi xem lại ). Người không thích, không hợp Sẽ thấy Phim không có gì đặc biệt.


Như kiểu nhạc của Nam chính vậy, ra album hoài không nổi vì không phải ai nghe cũng thấm 


Mừng vì hôm qua đi xem, rạp đã full 80% rồi, và nhiều người trẻ hào hứng vì bộ phim.



Từ khóa: 

review phim

,

trời sáng rồi

,

phim việt nam

,

phim ảnh