Trước và sau Hillary Clinton, ai dám dấn thân vào chính trường tổng thống

  1. Sách

Ảnh: FB Trọng Khang (Xem ảnh to hơn: 

goo.gl/cw1Ndn
)

Mình vừa mới đọc được bài viết này (ảnh) của bạn Huỳnh Trọng Khang trên báo Người đô thị. Bài viết giới thiệu cuốn sách What Happened - Điều Gì Đã Diễn Ra của Hillary Clinton. Trong cuốn sách này, có thể nói là lần đầu tiên bà Clinton tiết lộ những suy nghĩ và cảm nhận về một cuộc bầu cử Tổng thống gây tranh cãi và khó lường bậc nhất lịch sử nước Mỹ (năm 2016). Đó là những chia sẻ về:

  • Những trải nghiệm căng thẳng của Clinton khi trở thành người phụ nữ đầu tiên được một đảng lớn của Mỹ đề cử làm ứng viên Tổng thống;
  • Một cuộc bầu cử nổi bật với những sự giận dữ, chủ nghĩa phân biệt giới tính, những điều kỳ lạ hơn cả truyện viễn tưởng, sự can thiệp của nước Nga, và về Trump − một đối thủ đã phá vỡ tất cả các quy tắc.
  • Một cuốn hồi ký có tính trải nghiệm cá nhân nhất của Hillary!

"Điều gì đã diễn ra?", quả thật không ai có thể hình dung. Tuy nhiên, bất chấp mọi dự đoán, bất chấp mọi sự ủng hộ của giới truyền thông, bà Clinton đã thất bại trước ông Trump. Và cuốn sách này chính là để trả lời cho câu hỏi bà Clinton đang làm gì sau thất bại đó. Có thể thấy, trước Hillary Clinton, chưa có một người phụ nữ Mỹ nào tiến gần tới chức tổng thống như thế. Và sau bà, liệu có người phụ nữ nào dám dấn thân vào cái chốn vốn vẫn chỉ quen với hình dáng của các đấng mày râu? Đọc cuốn sách này, chúng ta sẽ biết được tình thế của một người phụ nữ khi làm chính trị là như thế nào, và sự thật là không ai có thể xuất sắc hơn Clinton ra sao.

Dù rằng, nước Mỹ vẫn chưa có vị nữ tổng thống nào!

Bạn đã từng ủng hộ Hillary Clinton hay Donald Trump trong cuộc tranh cử Tổng thống 2016? Bạn có thất vọng trước kết quả năm đó không?

Bạn có định mua cuốn sách này không? :D

Ảnh: Phương Nam Book.

Từ khóa: 

tổng thống mỹ

,

hillary clinton

,

bầu cử tổng thống

,

what happened

,

điều gì đã diễn ra

,

sách mới

,

sách

Mình thích ông Trump. Mình thấy ông ấy nói được làm được. Nhưng mình cũng sẽ suy nghĩ xem, chắc sẽ mua cuốn này về đọc, xem bà Hillary sẽ làm gì sắp tới. 
Trả lời
Mình thích ông Trump. Mình thấy ông ấy nói được làm được. Nhưng mình cũng sẽ suy nghĩ xem, chắc sẽ mua cuốn này về đọc, xem bà Hillary sẽ làm gì sắp tới. 
Hillary là một trong những người phụ nữ truyền cảm hứng cho em rất nhiều, từ khi bà còn là đương kim đệ nhất phụ nhân Mỹ cơ. Nên khi bà tranh cử tổng thống tất nhiên em rất ủng hộ bà rồi.
Nhueng khi Hillary thất bại, em cungz Ko quá bất ngờ. Em còn chờ đợi sau thất bại bà sẽ làm gì, như trong kỳ trx đó và từng thất bại trc Obama. Em vẫn tin và kiên cường, em chờ đợi bc tiếp theo của bà