Tử vi 2022: Kim Ngưu với một năm an lành

  1. Tâm linh

  2. Chiêm tinh

Biển cả đẹp nhất là khi biển có sóng gió, bởi vì nếu không có sóng gió biển cũng như sông hồ mà thôi. Đây là một câu nói chân thực, nhưng biển cả cùng cuộc đời giống nhau, đều có những lúc bình lặng yên ả và hạnh phúc. Xem tử vi 2022, đây là một năm tương đối yên bình với Kim Ngưu.

https://cdn.noron.vn/2021/11/30/4714169633630366-1638230645.jpg

Cung Kim Ngưu chịu sự bảo hộ của hành tinh là sao Kim. Mà vị thần cai trị ở ở sao Kim là Venus. Venus trong thần thoại Bắc Âu là nữ thần bảo vệ, làm cung hoàng đạo chịu sự che chở của nữ thần này Kim Ngưu được bảo vệ rất tốt. Ngoài ra Kim Ngưu năm nay sẽ gặp phải một vài rắc rối, nhưng bạn sẽ được giải quyết nhanh thôi bởi sự giúp đỡ đến từ người thân bạn bè và 'lẽ phải'. Venus đại diện cho sự công bằng mà!

Tháng 1-4: Thời gian này Kim Ngưu bị sao Diêm Vương ảnh hưởng. Diêm Vương là một hành tinh bóng tối và đại diện cho sự hủy diệt, bởi vậy thời gian này của Kim Ngưu không mấy tốt đẹp. Huy động mọi nguồn lực mình có được để ổn định cho cuộc sống thời kì này nào, những người thân và bạn bè luôn vẫn chờ vươn tay ra giúp bạn đấy, đây là món quà mà tạo hóa tặng cho những con người sống tốt bụng như Kim Ngưu. Bất quá, nếu Kim Ngưu cứng đầu không chịu nhờ vả sự giúp đỡ, mọi thứ sẽ trở nên khá tệ. Những mối quan hệ sẽ có thể bị phá vỡ.

Nếu là những người đàn ông thì dễ dàng hơn, một trận đánh nhau sau sẽ thân thuộc lại như thường, nhưng với phụ nữ thì... Nếu không giải quyết thì sẽ biến thành không thể cứu vãn đấy!

https://cdn.noron.vn/2021/11/30/4714169633630367-1638230675.jpg

Tháng 5-6: Khoảng thời gian này Kim Ngưu đã thoát khỏi sự ảnh hưởng của sao Diêm Vương, sao Kim cũng đi lên vòng ảnh hưởng của nó. Điều này có ý nghĩa là bạn sẽ có một mùa hè tuyệt vời không phiền não.

Người sinh cung Kim Ngưu thường có xu hướng làm phức tạp hóa vấn đề do tính cách đặc trưng, đặc biệt sự cao trào của cảm xúc có thể thêm dầu vào lửa. Mọi thứ sẽ tốt đẹp nếu bạn biết cách cân bằng và kiểm soát cảm xúc, đây chính là con đường dẫn tới thành công.

Tháng 7-9: Xem tử vi, đây là giai đoạn đánh dấu bước chuyển biến của Kim Ngưu năm 2022. Có thể nói theo luật nhân quả, nếu nửa đầu 2022, bạn làm những việc tốt thì đây là thời điểm bạn gặt hái được trái ngọt. Hơn ai hết, bạn chính là người đánh giá bản thân mình vào lúc này. Đó là do sự ảnh hưởng của sao Kim và sự hỗ trợ của mặt trăng.

Tháng 10-12: Đây là lúc bạn nhìn lại và tổng kết những gì đã xảy ra trong năm. Tháng 12 có thể đánh dấu những sự chuyển đổi, hoặc là nơi làm việc mới, hoặc sự nhận thức cá nhân của bạn chuyển lên một cung bậc mới.

Đừng e ngại, hãy mở lòng đón nhận những điều này. Đây là thời điểm bạn từ bỏ những gì kém hiệu quả hoặc những lỗi lầm trong quá khứ. Cuối năm 2022 là cơ hội để bạn nhìn lại từ một góc độ khác để đạt được những thành quả tốt đẹp hơn.

Từ khóa: 

12 chòm sao

,

12 cung hoàng đạo

,

kim ngưu

,

năm 2022

,

phong thủy vạn sự

,

tâm linh

,

chiêm tinh