Tướng Mặt Đàn Ông Tốt Nên Lấy Làm Chồng

  1. Giới tính

  2. Tâm linh

Nếu như chàng sở hữu đôi mắt long lanh, sống mũi thẳng, trán rộng và cao...thì đó là những đặc điểm cho thấy bạn đã tìm được một người đàn ông hoàn hảo để lấy làm chồng. Người đàn ông ấy không chỉ thành công trong sự nghiệp mà đường tình duyên cũng vô cùng may mắn, thuận lợi.

https://cdn.noron.vn/2021/11/27/9069886910697723-1638008870_1024.jpg

1. Vầng trán cao, bóng và đầy đặn

Người đàn ông có vầng trán cao, đầy đặn lúc nào cũng vui vẻ, lạc quan và yêu đời. Dù trong bất kì hoàn cảnh khó khăn nào, họ vễn thể hiện sức sống tràn đầy, mãnh liệt. Đám đông cũng không thể nhộn nhịp, vui vẻ nếu thiếu đi những câu chuyện hài hước của người đàn ông này.

Tư duy sáng tạo kết hợp với óc phân tích nhạnh bén đã giúp họ đạt được những bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình. Công danh, sự nghiệp ngày càng được thăng tiến như ý muốn. Dù gặp khó khăn cũng được gia đình, bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ, giúp đỡ vượt qua. Những người đàn ông này luôn muốn thể hiện sự mạnh mẽ của mình trước người con gái họ yêu thương.

Họ không ngừng cố gắng phấn đấu nỗ lực nhiều hơn nữa để trở thành chỗ dựa vững chắc cho gia đình, vợ con.

2. Đôi mắt có thần, tinh nhanh nhạy bén

Nam giới sở hữu đôi mắt sáng là người tinh tế, có tầm nhìn xa trông rộng. Họ xác định rõ ràng mục tiêu trong cuộc đời mình, lập lên một kế hoạch cụ thể để chinh phục được thành công. Trong mọi hoàn cảnh, người đàn ông này luôn giữ được cái đầu tỉnh táo và sự sáng suốt của mình, bởi vậy họ luôn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, chính xác.

Không chỉ trong công việc mà với tình yêu, người đàn ông này cũng thể hiện được sự kiên quyết, sáng suốt của mình. Trước khi nghiêm túc bắt đầu mối quan hệ với ai đó, họ dành nhiều thời gian để tìm hiểu tính cách, lối sống của đối phương. Nếu thực sự hòa hợp thì họ mới sẵn sàng bày tỏ tình cảm của mình.

3. Đôi tai áp sát vào đầu

Người có đôi tai ép sát vào đầu thường được quý nhân phù trợ trong những lúc khó khăn, thử thách. Họ thành công một cách khá dễ dàng, tốn ít thời gian và công sức. Nhờ vào sự khéo léo trong giao tiếp ứng xử mà người có tướng tai áp sát đầu đi tới đâu cũng được mọi người yêu quý, tôn trọng. Trong đời sống hôn nhân vợ chồng, người đàn ông này hết mực yêu thương, chiều chuộng, nghe lời "người ấy".

4. Mũi đầy đặn, sống mũi thẳng

Theo các nhà nhân tướng hoc, mũi là nơi tích lũy tài sản của mỗi con người. Nếu cánh mũi nhỏ, dẹt xuống thì đó là người có cuộc sống nghèo khó, túng thiếu, không biết dành dụm tiền bạc. Ngược lại người đàn ông có tướng mũi đầy đặn, sống mũi thẳng thường được hưởng phúc lộc của ông bà tổ tiên để lại, gặp được nhiều may mắn trong công danh, sự nghiệp, càng về già càng có cuộc sống sung sướng, an nhàn.

5. Miệng rộng, môi dày, sắc môi hồng hào

Tướng miệng rộng, môi dày là cuả người đàn ông chững chạc, ăn to nói lớn, dám nghĩ dám làm. Họ có nhiều nguyên tắc trong cuộc sống và luôn mong muốn người phải phải tuân theo yêu cầu của mình. Người đàn ông này có tầm ảnh hưởng lớn với cộng đồng, tập thể, sớm muộn cũng đạt được quyền lực, địa vị cao trong xã hội.

6. Cằm vuông vức, đầy đặn

Thông qua tướng cằm trên khuôn mặt người đàn ông, bạn có thể nhận biết thái độ, cách ứng xử của họ đối với cuộc sống gia đình. Trong nhân tướng học, cằm vuông vắn đầy đặn là dấu hiệu của những người đàn ông ngay thẳng, thật thà và rất chung tình. Họ luôn đặt gia đình lên hàng đầu, lúc nào cũng dành thời gian để quan tâm, yêu thương và gắn kết tình cảm giữa những người thân trong nhà. Cằm vuông cũng là dấu hiệu chứng tỏ đây là những người đàn ông có sức khỏe tốt, được hưởng tuổi thọ trung bình cao.

Từ khóa: 

đàn ông

,

xem tướng

,

con trai

,

phong thủy vạn sự

,

khuôn mặt

,

giới tính

,

tâm linh