Đàn ông tự hiểu lấy mình, Phụ nữ tự yêu lấy mình

  1. Tâm lý học

  2. Giới tính

  3. Tình yêu

*** Tiếp tục với series mừng ngày Phụ nữ Việt Nam***
Đàn ông cần tự hiểu lấy mình còn phụ nữ phải tự yêu lấy mình. Thật ngu ngốc khi người đàn ông yêu cầu phụ nữ phải hiểu anh ta. Và thật tàn nhẫn khi người phụ nữ đòi hỏi người đàn ông phải yêu cô ấy, điều đó là quá sức đối với bất kỳ người đàn ông nào. Nếu phụ nữ không yêu được chính mình thì không người đàn ông nào trên đời này có thể yêu được cô ấy, ngay cả người đàn ông sinh ra cô ấy cũng không, cao nhất chỉ là sự thương hại, còn những người xa lạ chỉ lợi dụng tâm hồn và thể xác cô ấy để thỏa mãn dục vọng mà thôi. 
Tình yêu mãi là điều giả dối cho đến khi người phụ nữ học được cách tự yêu lấy bản thân. Và cách duy nhất đó là sống thật. Nếu bạn biết gỡ bỏ những khuôn khổ đang đóng khung trái tim để sống thật với cảm xúc trong mình, bạn mới có thể hạnh phúc, hạnh phúc đủ đầy sẽ tự tràn ngập thành tình yêu. Nhưng bạn đừng hiểu lầm, sống thật với cảm xúc không phải bất chấp để có được hạnh phúc, mà cho phép mình được bất hạnh trọn vẹn đến mức chính sự bất hạnh tự nó được chuyển hóa thành niềm hạnh phúc. Sống thật với cảm xúc cũng không phải là hành động thích thì lao tới, ghét thì phá hủy bởi con người còn có nhận thức. Sống thật ở đây là thẳng thắn với chính mình, tự thừa nhận trong mình có những cảm xúc căm ghét và cho phép nó được rung động đến cực điểm mà không kìm nén, không chối bỏ cũng không tìm cách xao lãng trốn tránh khỏi nó, vậy thì căm ghét sẽ tự nó được chuyển hóa thành tình yêu. Đó là cách duy nhất để có thể tự yêu lấy mình.
Tự yêu mình cũng là khám phá ra bạn vốn chẳng có gì ngoài tình yêu, tình yêu là sẵn có và chẳng có lý do gì để mong đợi sự ban phát tình yêu từ người khác và nhất là từ đàn ông. Đàn ông đối với người phụ nữ biết yêu chỉ là yếu tố tô điểm cho cuộc sống vốn đã rất nhiều màu sắc của cô ấy. Cô ấy làm đẹp cho chính cô ấy và đàn ông được ngắm ké. Cô ấy hát lên bài ca cho chính cô ấy và đàn ông được nghe ké. Trong trái tim cô ấy tràn ngập tình yêu và vì thế lời nói và chuyển động của cô ấy cũng thấm đượm tình yêu. Từ bên trong cô ấy tỏa ra một loại năng lượng khiến cho bất kỳ ai đến gần cũng phải tan chảy. Năng lượng đó chính là năng lượng tính nữ. 
Nếu tính nữ có đấy, chỉ cần ở đấy, thậm chí bạn có đi trốn, đàn ông cũng sẽ tự tìm tới. Đàn ông là thợ săn và không có con mồi nào qua mắt được anh ta, cũng giống như những con ong sinh ra để tìm mật. Nếu bạn có mật ngọt của tình yêu và tỏa ra năng lượng của yêu thương một cách tự phát như những bông hoa không ngăn được hương thơm của nó. Những người đàn ông sẽ đánh hơi thấy và không thể cưỡng lại sự rung động trước bạn. Khi ấy, bạn sẽ là người chọn lựa, chọn lựa ở đây không phải bởi bạn thèm khát người đàn ông đó mà là bởi người đàn ông đó cho thấy anh ta xứng đáng. Kể cả khi không có ai xứng đáng thì bạn vẫn cứ hạnh phúc trọn vẹn với tình yêu bên trong chính bạn. Tình yêu bao giờ cũng tự đủ đầy với chính nó.
Nguồn Fb: Nguyễn Anh Thái (Phi Ngã)
https://cdn.noron.vn/2022/10/16/981104674495538-1665905260.jpg
Từ khóa: 

giới tính

,

tâm lý giới

,

tâm lý

,

tình yêu

,

tâm lý học

,

giới tính

,

tình yêu

Đúng vậy, phụ nữ cần yêu lấy chính mình. Đó cũng là điều mình học được khi nhiều lần chạy theo mong muốn của người khác mà quên mất cần yêu mình nhất

Trả lời

Đúng vậy, phụ nữ cần yêu lấy chính mình. Đó cũng là điều mình học được khi nhiều lần chạy theo mong muốn của người khác mà quên mất cần yêu mình nhất