Vì em là phụ nữ

  1. Tâm sự cuộc sống

png_20211107_132816_0000

💛 Em thấy người ta hay nói phụ nữ dễ dãi và đa tình

Anh có thấy như thế không?

Em thấy trước khi phụ nữ dễ dãi và đa tình đều đã từng là những bông hoa đẹp nhất. Chẳng nhất thiết phải là hoa hồng, cho dù chỉ là một bông hoa dại vươn mình trong gió nơi bãi hoang cũng rất đỗi đẹp đẽ và thuần khiết.

Em thấy phụ nữ trước khi trở thành sư tử hà đông hay cáo già chính hiệu gì đó đều từng là một chú cún nhỏ. Chỉ cần thấy người là lao đến chẳng cần biết có phải đó là chủ hay không, bản năng của chúng là mong muốn được yêu thương và chăm sóc.

Em thấy phụ nữ trước khi cạn tình cạn nghĩa đều đã từng hết tình hết nghĩa với đàn ông. Chẳng có cô gái nào là ngay từ lần đầu tiên bước vào cuộc đời lại mang đầy toan tính. Chỉ là , cuộc sống nghiệt ngã đã dạy họ phải trở nên như vậy hoặc chính những người đàn ông như anh đã dạy họ điều đó.

Em thấy phụ nữ trước khi đòi bình đẳng đều là vì đã không được đối xử bình đẳng mà trở nên như vậy. Nếu thực sự bờ vai của đàn ông đủ rộng thì sẽ chẳng có người phụ nữ nào muốn tự mình phải cầm ô, tự mình làm tất cả. Chỉ là..có rất nhiều thứ không phải cứ nói là sẽ làm được, cũng không phải cái gì cứ làm là sẽ đúng như những gì từng nói trước đó....

Em thấy cuộc sống thật buồn cười.. anh có thấy vậy không?

Chẳng phải trồng na được na mà trồng đậu được đậu sao?

Chẳng phải vì anh đa tình nên nhìn đâu anh cũng chỉ thấy những người như vậy. Họ đến để dạy anh cách trân trọng bản thân và những người bên cạnh. Đừng xem nhẹ họ chính là cách để a sớm gặp được người tốt hơn.

Chẳng phải vì anh tàn nhẫn nên anh mới thấy phụ nữ cạn tình. Tình yêu cũng giống như xăng, nếu anh chỉ biết đi xe mà không biết đổ đầy thì sớm muộn anh cũng phải dừng lại giữa đường. Cuộc sống vốn không có gì là mãi mãi, tất cả đều cần không ngừng vun đắp.

....

Anh thấy đấy...phụ nữ ra sao đều do đàn ông đối đãi mà thành...nhưng đàn ông lại do phụ nữ sinh ra dạy dỗ mà thành. Bởi vậy , giữa chúng ta có là gì đều là do luân hồi vạn kiếp. Em không trách đàn ông . A đừng trách phụ nữ. Chúng ta không oán giận nhau.Hãy cứ vui vẻ sống qua một kiếp người. Đúng như duyên phận an bài.

Anh thấy sao?

Eva☘

hinh-anh-ve-tinh-yeu-dep-nhat_104518230
Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Phụ nữ ra sao đều do đàn ông đối đãi mà thành...nhưng đàn ông lại do phụ nữ sinh ra dạy dỗ mà thành =)))) Tại sao bạn lại nghĩ như vậy?

Trả lời

Phụ nữ ra sao đều do đàn ông đối đãi mà thành...nhưng đàn ông lại do phụ nữ sinh ra dạy dỗ mà thành =)))) Tại sao bạn lại nghĩ như vậy?

Thay vì đổ lỗi chúng ta hãy cùng tìm cách cải thiện cho nhau nhỉ 

Mình thấy bài viết này hơi phiến diện, theo quan điểm của mình là như vậy.

Mình khá đồng ý với quan điểm tác giả