[Video] Cùng chuyên gia Đoàn Đức Minh quản lý tài chính cá nhân thật hiệu quả!

  1. Đầu tư & Tài chính

Quản lý tài chính cá nhân có lẽ là một trong những chủ đề kiến thức quan trọng nhất trong thời đại ngày nay, khi mà việc "làm giàu" bằng cách kiếm thật nhiều tiền trở nên ngày càng khó. Thay vào đó, một trong những cách thức để giúp vấn đề tài chính của mỗi người chúng ta trở nên "dễ thở" hơn, theo các chuyên gia, là học cách quản lý dòng tiền của mình thật hiệu quả.

Chuyên gia Đoàn Đức Minh - Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp kiêm Chuyên viên Quản lý Rủi ro tại Ngân hàng Shinhan Việt Nam, cũng là diễn giả thường xuyên của rất nhiều kênh tin tức về tài chính-kinh doanh, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính, đã chia sẻ cho không ít bạn đọc Noron! những cách thức quản lý tài chính hiệu quả trong sự kiện Hỏi Khó Chuyên Gia vừa qua của anh.

Nhận thấy đây là một chủ đề cần thiết & quan trọng, mình đã xin phép sử dụng các nội dung từ sự kiện của anh và triển khai chúng thành video với công nghệ Text-to-Voice dưới đây:

Ngoài video trên của mình, chuyên gia Đoàn Đức Minh cũng có mặt trong không ít các chương trình phỏng vấn của FBNC (Finance Business News Corporation - kênh truyền hình tin tức tài chính dành cho các doanh nghiệp trong & ngoài nước) để giải đáp những thắc mắc về quản lý tài chính của đông đảo người quan tâm. Các bạn có thể tham khảo một vài video YouTube dưới đây của anh, về các vấn đề như...

Chi tiêu mua sắm hiệu quả:

Việc đưa giáo dục tài chính vào hệ thống học đường:

Nếu các bạn có thắc mắc gì về quản lý tài chính cá nhân, đừng ngại chia sẻ chúng trong phần bình luận nhé!

Từ khóa: 

hỏi khó chuyên gia

,

video

,

đoàn đức minh

,

quản lý tài chính cá nhân

,

quản lý tài chính

,

đầu tư & tài chính

mình muốn xin thông tin liên hệ với chuyên gia được không ạ

Trả lời

mình muốn xin thông tin liên hệ với chuyên gia được không ạ

Sử dụng tài chính hiệu quả thật là khó!

Cảm ơn

Woo Map
  vì bài chia sẻ bổ ích, có nhiều bí kíp có thể áp dụng ngay cho việc quản lý tài chính của mình quá...