4 Lưu Ý Quan Trọng Và Chi Phí Cải Tạo Văn Phòng Làm Việc

  1. Phong cách sống

4 Lưu Ý Quan Trọng Và Chi Phí Cải Tạo Văn Phòng Làm Việc

Ngày nay, xu hướng doanh nghiệp thuê các căn hộ, chung cư của các gia đình để làm văn phòng đang rất phổ biến. Song song với đó, doanh nghiệp sẽ phải bỏ chi phí sửa chữa căn phòng để có không gian phù hợp với hoạt động kinh doanh. Một số lưu ý và chi phí cải tạo văn phòng đi thuê dưới đây sẽ cực kỳ hữu ích cho các doanh nghiệp trong quá trình tìm kiếm, cải tạo văn phòng của mình đấy!

4 Lưu Ý Quan Trọng Và Chi Phí Cải Tạo Văn Phòng Làm Việc


4 Lưu Ý Quan Trọng Và Chi Phí Cải Tạo Văn Phòng Làm Việc

A. Lưu ý sửa chữa văn phòng

Khi tìm thuê văn phòng là căn hộ hay chung cư của hộ gia đình, đa phần các công ty đều phải sửa chữa văn phòng bằng cách phá bỏ phòng này, ngăn cách phòng kia,… và rất nhiều các lưu ý trong quá trình sửa chữa được kể dưới đây:

1. Dùng vật liệu dễ thay thế và cải tạo

Không phải căn hộ nào cũng dễ dàng đáp ứng được ngay nhu cầu sử dụng của bên thuê địa điểm làm văn phòng. Đa phần, người thuê sẽ ngăn phòng ốc hay sắp xếp các đồ dùng tương xứng với mục đích sử dụng cũng như mang tính hợp phong thủy. Lúc này, một số chi tiết có sẵn từ ngôi nhà sửa chữa văn phòng cho thuê sẽ thành ra dư thừa, không cần thiết hoặc không phù hợp,… sẽ bị tháo dỡ, bỏ đi.

Đứng trên phương diện là người cho thuê nhà, bạn nên lựa chọn những vật liệu dễ thay thế và cải tạo nhằm tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi cải tạo văn phòng.

Xem thêm: 

Phương Án Sửa Chữa Cải Tạo Nhà Làm Văn Phòng Cho Thuê

2. Cách âm

4 Lưu Ý Quan Trọng Và Chi Phí Cải Tạo Văn Phòng Làm Việc


Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng cực kỳ chú trọng đến việc cách âm giữa các phòng với nhau. Vậy nên đừng bỏ qua lưu ý quan trọng này khi sửa chữa văn phòng nhé. Trước hết, hãy xác định xem có những phòng nào cần thực hiện cách âm, kích thước các bề của phòng, lựa chọn chất liệu cách âm cũng như tìm kiếm đội thợ uy tín thực hiện công việc này,… Bạn có thể lựa chọn bông thủy tinh hoặc mút – đây là 2 chất liệu có khả năng cách âm cực tốt, phù hợp với những ngôi nhà được cải tạo làm văn phòng làm việc.

3. Hệ thống chiếu sáng

Ánh sáng có tác động rất lớn trong việc tạo ra không gian làm việc chất lượng của văn phòng. Nơi làm việc cao rộng sáng sủa sẽ tạo được cảm hứng làm việc của nhân viên, đồng thời làm nên ấn tượng tốt đẹp với khách hàng khi đến giao dịch. Theo các nghiên cứu cho hay, những căn hộ được cải tạo, sửa chữa văn phòng với hệ thống đèn điện đầu tư kỹ càng luôn được các doanh nhân săn đón và sẵn sàng thuê ngay.

4. Hệ thống máy lạnh

Đối với các văn phòng làm việc ở những nước nhiệt đới như Việt Nam, hệ thống máy lạnh, lọc không khí hết sức cần thiết, đặc biệt là khi thời tiết vào hè. Nhiệt độ những ngày hè có thể lên đến 40 độ C và giữa không gian làm việc hàng chục người thì điều hòa là thứ không thể thiếu. Bạn nên lựa chọn kỹ càng loại máy lạnh, số lượng là bao nhiêu thông qua các thông số kỹ thuật trong quá trình cải tạo văn phòng trước khi bắt đầu vận hành.

Xem thêm: 

5 Lưu Ý Quan Trọng Khi Cải Tạo Nhà Ở Đang Cho Thuê

B. Chi phí cải tạo văn phòng đi thuê

1. Thị công trọn gói

4 Lưu Ý Quan Trọng Và Chi Phí Cải Tạo Văn Phòng Làm Việc


Thay đổi kết cấu căn hộ, địa điểm thuê làm văn phòng xuất hiện rất nhiều hạng mục lớn nhỏ cũng như yêu cầu cao hơn trong mức độ chuyên môn của đội thi công. Từ việc thiết kế cho đến thực hiện, bạn nên tìm đến đội ngũ đáng tin cậy. Song song với việc làm này thì chi phí cải tạo văn phòng đi thuê sẽ không hề nhỏ. Người phụ trách việc thay đổi toàn bộ văn phòng cần tính toán rõ ràng từng hạng mục và tối ưu những hạng mục cần thiết, bỏ đi hạng mục không cần thiết để tiết kiệm tài chính một cách tối đa.

Lưu ý, khi tìm kiếm đội thi công thực hiện toàn bộ cải tạo nhà thành văn phòng, bạn cần lựa chọn kỹ càng, bởi chi phí trọn gói cho dịch vụ này sẽ dao động ở mức 1 đến 1.5 triệu mỗi m2. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn đang sửa chữa văn phòng là nên sử dụng dịch vụ trọn gói hơn là từng dịch vụ nhỏ lẻ. Với đội thi công trọn gói, bạn sẽ được giảm thiểu rất nhiều chi phí cùng với công trình có tính đồng bộ cao trong thiết kế cũng như vật liệu xây dựng.

 

Xem thêm: 

3 Phương Án Cải Tạo Nhà 3 Tầng Cũ & Những Lưu Ý

2. Hạng mục chiếm tỉ trong lớn trong chi phí cải tạo văn phòng đi thuê

– Chi phí vật liệu thiết bị hoàn thiện văn phòng (giấy dán tường, thảm, đèn, gỗ)

Để hoàn thiện văn phòng khi đi thuê, thông thường chi phí cho hạng mục trang trí như giấy dán tường, thảm trải sàn, hệ thống đèn hay các vật liệu gỗ chiếm tỉ trọng khá lớn. Giá cả trong từng hàng mục đều dao động tính bằng triệu đồng. Đồng thời, với tính chất sang trọng trong từng đồ dùng cho văn phòng để tạo nên không gian làm việc tốt và ấn tượng đến khách hàng, các doanh nghiệp đều lựa chọn nội thất chất lượng cao và dĩ nhiên giá cũng không hề rẻ.

– Chi phí nhôm kính

4 Lưu Ý Quan Trọng Và Chi Phí Cải Tạo Văn Phòng Làm Việc


Chi phí nhôm kính là một trong những hạng mục lớn trong việc sửa chữa văn phòng đi thuê. Xu hướng sử dụng nhôm kính đang rất thịnh hành trong kiến trúc văn phòng hiện nay. Gương kính có thể sử dụng ở nhiều vị trí như cửa chính, cửa sổ và thậm chí là ôm trọn tường các tầng cao, nên tầm nhìn rộng và hiện đại cho toàn văn phòng. Sử dụng càng nhiều nhôm kính, chi phí cải tạo văn phòng đi thuê càng cao chính là việc bạn cần cân nhắc kỹ càng khi lựa chọn vật liệu và cân đối ngân sách.

Trong những năm gần đây, việc sửa chữa văn phòng từ các căn hộ hay chung cư đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Với những lưu ý và cân đối trong chi phí cải tạo kể trên, hy vọng các bạn sớm hoàn thiện được văn phòng làm việc hoành tráng của mình.

Về lại Trang chủ: 

Caitaonhasaigon.com

Tổng Hợp: 

Tư Vấn Sửa Chữa Cải Tạo Nhà

Từ khóa: 

phong cách sống