App điện thoại nào giúp quản lý thời gian hiệu quả?

Mình đang cần một số app giúp phân chia thời gian trong ngày cho các nhóm hoạt động khác nhau. Giống như lên daily timetable ấy. Ai đã sử dụng app nào thấy hiệu quả, dễ sử dụng cho mình xin vài cái tên. Mình cảm ơn nhiều!

Từ khóa: quản lý thời gian, ứng dụng điện thoại, Công nghệ thông tin

Bạn có thể sử dụng luôn Calendar của Google, có reminder luôn nên cũng tiện.

Trả lời

Bạn có thể sử dụng luôn Calendar của Google, có reminder luôn nên cũng tiện.

Trello nó vừa web vừa app có Thông báo luôn mà

Mình đã từng sử dụng một số app về quản lý công việc/thời gian, nhưng nhìn chung lại là thấy mất thời gian hơn =)).

Sắp xếp mọi thứ theo lộ trình 1 buổi, 1 ngày sẵn trong đầu và thực hiện thôi bạn ạ. Nếu những việc gì rất quan trọng và không thể quên thì đặt 1 cái alarm trong điện thoại...

Mở lên để tạo plan, tiện thể lại vào web tí, lại chơi game tí, nghoảnh đi ngoảnh lại tốn cả đống thời gian cho mấy việc vô bổ =)))) Cá nhân mình cứ làm dần thành quen, đeo đồng hồ để nhắc nhở bản thân về thời gian thấy hiệu quả nhất.
Trello bạn nhé khá hay đấy

Mình nghĩ nên định nghĩa lại là app quản lý công việc thì đúng hơn. Mà dùng app nào thì cuối cùng vẫn là mình thực hiện ra sao.

Mình sử dụng cái app Calendar để nhắc việc & lịch meeting , task quan trọng

Kết hợp cùng với Note - Reminder của iPhone thôi. 

Hôm trc mình có sử dung thử một cái app khá hay là Remete, nó giúp mình có Week Plan và Day Plan luôn, có noti remind rất tốt ; nhưng cơ bản mình thấy plan như thế cũng khá mất thời gian nên ưu tiên những thứ đơn giản như Note + Calendar