Bạn đã từng cảm nắng một người như thế nào?

  1. Tình yêu

  2. Tâm sự cuộc sống

Khi nhắc về tình yêu, người ta thường hay e sợ chia ly hay đau khổ. Nhưng dường như chúng ta quên mất rằng, yêu một người đâu phải chỉ toàn là nước mắt của buồn đau? Bởi tình yêu vẫn luôn là điều ngọt ngào nhất, có khả năng xoa dịu tâm hồn con người ta tốt nhất.

Vào một ngày đẹp trời, khi giấc mơ tình yêu tuyệt đẹp bất chợt bị phá tan bởi một điều gì đó khắc nghiệt từ cuộc sống, thì chỉ cần nghĩ về những kỷ niệm đẹp mà chúng ta đã từng có với nhau, chúng ta vẫn có thể mỉm cười vì mãn nguyện mà không bao giờ nghĩ tới hai từ "hối tiếc".

1. Tôi đã rất chật vật giảm cân, số món mà tôi ăn được quả thật rất ít ỏi. Hôm ấy tôi thèm một món bánh ăn kiêng, liền mè nhoe với anh ấy. Kết quả là tôi bị mắng cho một trận vì cái tội đã giảm béo mà còn đòi ăn. Nhưng sau đó nữa thì… anh ấy hỏi xem địa chỉ mua bánh đó ở đâu, chiều đi làm về sẽ mang qua nhà cho tôi.

2. Chúng tôi giận dỗi nhau vì trò gì đó rất trẻ con nên hủy kèo đi chơi tối đã hẹn từ trước. Thông thường khi giận dỗi, tôi vẫn hay im lặng và thách thức. Hôm ấy cũng không ngoại lệ, tôi tắt điện thoại cái bụp và ngồi khóc rưng rức một mình. 30’ sau, chuông cửa nhà tôi kêu inh ỏi. Là anh ấy đến, cứ thế tự tiện chạy lại mà ôm chầm lấy tôi…

https://cdn.noron.vn/2022/01/29/223-1493961158863-1643460184.jpg

3. Tôi để ý thấy hình như các cặp đôi khác, việc chọn đồ đôi thường là chủ ý của con gái thì phải. Nhưng không, người yêu tôi rất biết cách "tự nguyện" làm điều đó. Từ mũ đôi, áo đôi, vòng đôi các kiểu các kiểu… toàn là anh ấy đi lùng mua bằng được và "ép buộc" tôi phải dùng thôi. Hehe.

4. Hành động cảm động nhất từ hồi mới tán tỉnh nhau của chàng trai năm ấy chính là: "Sale hả em? Anh thấy em comment trên shop ấy, em thích không, anh mua nhé!" Hãy nhớ, con gái không thể cưỡng lại từ "mua nhé, mua nhé, mua nhé" từ bạn trai đâu. Kinh nghiệm từ bản thân tôi đấy!

5. Anh ấy đi họp lớp, bị chuốc rượu cho say đến ngật ngưỡng, thậm chí còn không biết đi về nhà bằng cách nào. Vậy mà khi về nhà vẫn nhất định phải gọi điện thoại buôn với tôi một tiếng đồng hồ, chỉ nói linh tinh thôi. Cuối cùng, anh ấy nói 3 lần câu "anh yêu em", rồi đè lên điện thoại và gục luôn lúc ấy.

6. Lúc cùng tôi đi trên đường luôn chủ động nắm tay tôi, để tôi đi vào phía bên trong vỉa hè. Lúc tôi rửa bát sẽ đứng để bát vào chạn cho tôi, vì biết chiều cao của tôi vốn đã khiêm tốn rồi. Kể ra thì nhiều lắm, toàn những điều nhỏ nhặt thôi, nhưng tôi đánh giá cao sự tinh tế của anh ấy.

https://cdn.noron.vn/2022/01/29/229-1493961158892-1643460184.jpg

7. Có một lần tôi mải nói chuyện điện thoại với bạn thân mà không để ý cạnh bàn khá sắc ở ngay cạnh bên, chỉ cần tôi quay đầu một cái là có thể dính "chấn thương sọ não". Lúc cao hứng tôi quay đầu thật, nhưng thứ mà tôi đập đầu vào lại là bàn tay êm ái của anh ấy.

8. Thời gian đầu gia đình anh ấy không thích tôi cho lắm, biểu hiện là mỗi lần anh đi hẹn hò với tôi, mọi người luôn tìm cách phá ngang. Sau đó tôi cố hỏi anh xem thực hư thế nào. Thì anh nói "không phải đâu, mọi người rất thích em!". Biết là lời nói dối nhưng tôi vẫn thấy hạnh phúc, cảm giác như người đàn ông này có thể che mưa chắn gió cho mình suốt cuộc đời.

9. Người yêu tôi có sở thích rất lạ, đó là thích mua son cho tôi. Từ hồi mới quen nhau anh ấy đã nói: "Từ nay em cứ để dành tiền làm việc khác đi, son cứ để anh mua. Em thích son nào cũng được, chỉ cho anh, anh sẽ mang về cho em!". Thế là từ đó trở đi, anh là nhà tài trợ kim cương cho gia tài son của tôi ở nhà.

10. Anh ấy hát không hay, nhưng vẫn cố để hát cho tôi nghe… 2 câu hát mà anh ấy thuộc. Anh ấy nấu ăn không phải cao siêu gì, nhưng vẫn vào bếp làm món ăn tôi thích. Anh ấy cũng không giàu có để thường xuyên mua quà cáp cho tôi, nhưng anh ấy luôn xuất hiện mỗi khi tôi cần. Tôi cảm thấy chỉ cần anh ấy cứ ấm áp như vậy, tôi tình nguyện "đổ" anh ấy cả đời!

Từ khóa: 

tình yêu

,

tâm sự cuộc sống

Em đã cảm nắng anh vào một ngày nắng đẹp
Cánh hoa nhỏ bay trong làn gió
Em nhìn theo nó để trộm nhìn anh
Đôi mắt kia long lanh như trời biếc
Chỉ tiếc là mình em biết mà thôi.
Trả lời
Em đã cảm nắng anh vào một ngày nắng đẹp
Cánh hoa nhỏ bay trong làn gió
Em nhìn theo nó để trộm nhìn anh
Đôi mắt kia long lanh như trời biếc
Chỉ tiếc là mình em biết mà thôi.