Bạn sẽ làm gì nếu biết con mình quan hệ tình dục sớm?

  1. Tình dục

Giả sử là bố là mẹ, bạn sẽ làm gì nếu biết con mình quan hệ tình dục sớm?

Từ khóa: 

quan hệ tình dục

,

gia đình

,

tình dục

Dạy con những biện pháp phòng tránh để con có thể tự bảo vệ bản thân. Thà vẽ đường cho hươu chạy đúng đường còn hơn để nó tự chạy lung tung mà sai đường.

Trả lời

Dạy con những biện pháp phòng tránh để con có thể tự bảo vệ bản thân. Thà vẽ đường cho hươu chạy đúng đường còn hơn để nó tự chạy lung tung mà sai đường.

Quan hệ tình dục sớm không phải là điều xấu, đặc biệt trong bối cảnh trẻ em có xu hướng dậy thì sớm so với lứa tuổi cha mẹ chúng. Do đó, mình khuyên nên dạy nó sớm vấn đề làm thế nào để quan hệ tình dục an toàn.

Kể ra một đống bệnh về tính dục cho nó tắt nứng :))

Nếu mình là 1 ông bố trong hoàn cảnh này, mình chỉ quan tâm mấy vấn đề

1. Con mình ở trong hoàn cảnh nào khi phát sinh vụ việc; chủ động và sẵn sàng cho sex hay bị động và bị ép buộc, và dĩ nhiên phản ứng và giải pháp cho từng kèo là khác nhau, nếu là chủ động thì cũng chả có gì để nói cả.

2. Mình quan tâm về các yếu tố nội tại của con mình trong trường hợp sẵn sàng cho sex ; đã đủ tuổi chưa, đã có đủ kiến thức cơ bản chưa, có hiểu gì về vấn đề đã xảy ra không, có nắm được đối phương là ai, là người ntn ko./ Có sẵn sàng chịu trách nhiệm về những việc đã làm không áp dụng với cả nam và nữ. Có nắm được kết quả gì sẽ xảy ra và có biện pháp về dụng cụ phòng tránh, thuốc, tâm lý chưa/...

Cơ mà đấy là bây giờ mình nghĩ thế vì mình chưa là một ông bố, chắc để bao h thực sự thì xem quan điểm có thay đổi ko

Từ tốn nói với nó:" Ngồi xuống đây, bố sẽ kể cho con nghe một huyền thoại:))"

mình thấy đa số mọi người sẽ có hướng giải quyết là dạy con cách giữ an toàn, biện pháp phòng tránh để con có cái nhìn đúng đắn hơn. và mình cũng thế nhưng nếu mình giữ được bình tĩnh ==

Mừng cho con nó. Con hơn cha rồi :))

nếu đã qh rồi thì có tức giận hay gì cũng vô dụng, tốt nhất là chấp nhận và dạy bé cách bảo vệ bản thân mình, đó mới là thiết thực.

Nó còn tùy vào quốc gia bạn sống và luật pháp mỗi quốc gia sẽ có quan điểm khác nhau về điều này¡¡

Thì cho nó lấy vợ/chồng sớm :v