Bạn sẽ mua khẩu trang ủng hộ mình chứ

  1. Tư vấn sức khỏe Covid-19

  2. Xã hội

  3. Tâm sự cuộc sống

Xin phép mọi người vì hôm nay viết một bài để kiếm tiền. Nhưng kể ra thì việc kiếm tiền mà đem lại giá trị cũng chính là một hình thức của tăng trưởng thiện. Vậy nên xin phép được chia sẻ với mọi người.
Đây là link mua khẩu trang chất lượng mình muốn giới thiệu.
DiMuaDi | Accesstrade shop.dimuadi.vn

Lí do muốn giới thiệu với mọi người.

1. Vì tiền. Thực ra vì tiền là lẽ đương nhiên🥰

2. Đây là app xịn sò mà mình mới biết đó. Mùa dịch này tải app và bán hàng qua link tiếp thị cũng rất tuyệt. 

Tải app tại đây nhé:

https://dimuadi.vn/referrallink/aHVQ

3. Mình là F0. Mình vừa nhận kết quả âm tính hôm qua và về nhà chiều qua. Sau 10 ngày dương tính hiện tại sức khỏe trộm vía khá tốt. Nhưng thực ra không hẳn, vì chỉ khi làm việc mới biết sức khỏe bị ảnh hưởng nhiều. Tay mình vẫn bị run khi viết và dễ mất sức. Có vẻ như nó đã lấy đi khoảng 30% sức lực của mình. Cần ăn nhiều cho bổ mới được.

Bạn biết không, mình khá cẩn thận và khẩu trang mình đeo cũng là loại khá tốt. Được cấp bởi công ty vì vậy giá cũng không rẻ chút nào. Qua lần dương tính với Covid này mình xin khẳng định với các bạn là một chiếc khẩu trang tốt sẽ ngăn Covid 100% dù tiếp xúc dưới 1 mét.

Mình dương tính ngày 7/1/2022. Tất cả những ai tiếp xúc với mình qua khẩu trang đều không bị lây bệnh dù tiếp xúc khá gần và thường xuyên. Duy chỉ có một bạn đi ăn cùng mình 15 phút bị lây bệnh. Và khả năng mình nhiễm bệnh cũng do đi ăn.

Mình là F0 không rõ nguồn lây. Điều này khá nguy hiểm. Và nếu bạn làm việc ở vùng nguy cơ cao thì việc trang bị những chiếc khẩu trang chất lượng là vô cùng cần thiết. Nhất là học sinh, sinh viên, công nhân viên trong môi trường công nghiệp. Thực ra một chiếc khẩu trang quá đắt cũng không phải là quá cần thiết. Một chiếc khẩu trang vừa giá tiền, chất lượng rất đáng được ưu tiên nhé.

Nhiễm CoVid bạn sẽ phải cách ly ít nhất 15 ngày. Việc này khá ảnh hưởng đến công việc nhé! Nên hãy cẩn trọng hơn nữa. Có thể giảm tỉ lệ lây nhiễm được bao nhiêu thì hãy làm nhé. 

À. Hạn chế việc ăn tập thể nhé! Vì khi bỏ khẩu trang thật khó kiểm soát mọi thứ. Cuối cùng chúc mọi người ngủ ngon. Còn mình thì mau khỏe.

 

Từ khóa: 

tư vấn sức khỏe covid-19

,

xã hội

,

tâm sự cuộc sống

Thành viên noron mà ko có discount gì ư??

Trả lời

Thành viên noron mà ko có discount gì ư??

Bạn xét nghiệm đã âm tính chưa thế