Bình trà phát wifi cho người lao động vất vả ở Ấn độ?

  1. Marketing

Trà là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân Ấn Độ, đặc biệt là những người lao động chân tay. Họ làm việc phần lớn thời gian trong ngày khoảng từ 16-17 tiếng mỗi ngày, và họ chỉ vài phút ngắn ngủi để uống trà và nghỉ ngơi, giao lưu cùng với mọi người xung quanh.

Thấu hiểu được điều đó, một nhãn hiệu trà ở Ấn Độ tên là Chakra Tea (Chai-Fi, Chai trong tiếng Hindi có nghĩa là trà) đã cho ra mắt một loại bình trà đặc biệt vừa phục vụ trà vừa có khả năng phát wifi. Không cần cắm điện cũng như dùng bình sạc, bình trà này sẽ phát wifi miễn phí cho người lao động mỗi khi được đun nóng.

Với bình trà độc đáo này, những người lao động có thể được xem các tin tức thể thao, kinh tế, xã hội, nghe nhạc, xem phim,..cũng như gọi điện cho bạn bè người thân thông qua internet.

Đây không chỉ là một chiến dịch quảng bá thương hiệu mà còn là một dự án ý nghĩa mà Charka Tea đem lại để mang những người lao động vất vả kết nối với bên ngoài dễ dàng hơn. Sẽ thật tuyệt vời nếu ý tưởng, chiến dịch này đến Việt Nam, ở những dân lao động nghèo khổ hay vùng sâu xa.

Bạn nghĩ sao về dự án "Bình trà phát wifi" này?

Từ khóa: 

marketing

,

bình trà phát wifi

,

wifi

,

campain

,

marketing